Tổng kết lớp “Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp” tại SAM

Câu chuyện Linh Dương và Sư tử có lẽ không còn xa lạ với mỗi người chúng ta:

"Mỗi sáng con linh dương thức dậy. Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất nếu không muốn bị giết.

Mỗi sáng, một con sư tử thức dậy, nó biết nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất hoặc nó sẽ bị chết đói."

Điều quan trọng không phải ở chỗ bạn là sư tử hay linh dương, vấn đề khi mặt trời ló dạng, bạn cần phải chạy nhanh hơn đối thủ nếu muốn tồn tại. Đó chính là triết lý trong sản xuất mà mỗi nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều thuộc nằm lòng nhưng để thực hiện được điều đó thì còn vô vàn câu chuyện cần phải bàn đến. Trong thời buổi hiện nay, khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng thì áp lực sản xuất ngày càng chất chồng, không có dấu hiệu thuyên giảm. Với nhận thức sâu sắc về vai trò của đội ngũ quản lý cấp trung nói chung và quản đốc sản xuất nói riêng, trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công Khoá học “Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp” trong 4 ngày.

Khoá học dưới sự dẫn dắt của Thầy Nguyễn Đức Cảnh và Thầy Đào Hoài Bắc – hai Thầy không chỉ là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành doanh nghiệp mà còn là những người có tâm huyết góp phần nâng cao năng lực và tư duy quản lý cho đội ngũ nhân sự cấp trung.

Thầy Cảnh sâu sắc, thấu đáo cùng Thầy Bắc thực tế, dí dỏm giúp các Anh/Chị tiếp thu kiến thức một cách thoải mái và hứng khởi.

 
 Thầy Nguyễn Đức Cảnh

 
 Thầy Đào Hoài Bắc

Dù đến từ những doanh nghiệp khác nhau với ngành nghề riêng biệt, anh/chị Quản đốc phân xưởng của từng đơn vị cùng nhau sôi nổi thảo luận nhóm, đặt ra nhiều câu hỏi và chia sẻ những khó khăn còn vướng mắc trong quá trình làm việc.

 
Các anh chị Quản đốc làm các bài tập tình huống Thầy đưa ra

 

 
 Các anh chị lần lượt nêu ra những vướng mắc trong quá trình quản lý xưởng tại đơn vị mình

 

 
 Các anh chị tích cực trao đổi và tìm lời giải đáp từ Thầy

Quản đốc sản xuất - đó không chỉ đơn thuần là một cái chức mà còn là một cái nghề đòi hỏi phải được đào tạo bài bản và có hệ thống. Bốn ngày học không quá dài nhưng đủ để anh chị nhận thức đầy đủ về vai trò, trách nhiệm và quyền hạn của mình và phần nào tìm được cách gỡ những "nút thắt" bấy lâu. Cầm giấy chứng nhận hoàn thành Khóa học "Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp" trên tay, SAM nhận thấy nụ cười thoải mái, nhẹ nhõm trên gương mặt anh chị. SAM sẽ đồng hành cùng các anh chị để trang bị những tri thức toàn diện nhất, những năng lực cơ bản nhất mà một người Quản đốc sản xuất cần có.

Chúc các anh chị công tác tốt!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08) 39381118 - (08) 39381119 


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO