Khoá học "KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH VÀ GIÁM SÁT THỰC THI" tổ chức tại Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi muốn có được thành công và phát triễn lâu dài, bền vững đều cần chú trọng vào quá trình xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch. Nếu chỉ làm việc và phân công công việc theo bản năng mà không có kế hoạch cụ thể thì sẽ không đem lại hiệu quả cao, nhân viên chán nản vì không biết mình phải làm gì.

Lập kế hoạch và giám sát thực thi trong kinh doanh đóng vai trò cực kỳ quan trọng nhằm đảm bảo tất cả các công việc trên được diễn ra đúng kế hoạch và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chính vì thế, các doanh nghiệp cần có những phương pháp lập kế hoạch cụ thể để có thể áp dụng trong mọi trường hợp, mọi dự án.

Phương pháp lập kế hoạch rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết áp dụng các phương pháp lập phổ biến để lập kế hoạch hợp lý và rõ ràng. Để lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả các Doanh nghiệp cần phải: phân biệt mục đích và mục tiêu của kế hoạch (mục tiêu chuẩn SMART), quy trình lập kế hoạch DOME, kỹ năng quản lý thời gian trong công việc,..

Được sự tin tưởng từ BGĐ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TV.PHARM, TRƯỜNG SAM được vinh dự khi được đồng hành cùng Quý công ty trong khóa học “Kỹ năng Lập kế hoạch kinh doanh và giám sát thực thi”. Khoá học nhận được những phản hồi tích cực từ các anh/chị học viên là sự thành công của một chương trình đào tạo mà Trường SAM mong muốn mang đến cho công ty. Khóa học diễn ra suôn sẻ là sự kết hợp bởi nhiều yếu tố từ nội dung chương trình đào tạo, giảng viên, đến sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban quản lý, bộ phận nhân sự công ty và tinh thần chủ động học hỏi của học viên.

Các Anh/Chị học viên tham gia tích cực vào khóa học, chú tâm vào quá trình học giúp khóa học thêm sôi nổi, tạo sự kết nối giữa giảng viên và học viên

Kết thúc khóa học, các Anh/chị học viên đã:

- Hiểu được tầm quan trọng của việc hoạch định – tổ chức – giám sát công việc hiệu quả.

- Biết cách lập và triển khai kế hoạch hiệu quả để hoàn thành mục tiêu cá nhân, phòng ban, góp phần đạt mục tiêu chung của Doanh nghiệp.

- Biết cách thiết lập thứ tự ưu tiên cho công việc và sử dụng hiệu quả các công cụ quản lý thời gian để giám sát thực hiện.

Chúc mừng các Anh/chị học viên đã hoàn thành khóa học. Hy vọng sau khoá học sẽ mang đến cho các anh/chị nhiều kiến thức mới, vận dụng các phương pháp, kỹ năng đã học vào công việc một cách hiệu quả.

Chúc các Anh/chị gặt hái nhiều thành công và đạt được những mục tiêu trong năm 2024!

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO