"Kỹ năng lên kế hoạch và ứng dụng quản lý" được tổ chức tại Công ty cồ phần hữu hạn Vedan Việt Nam

Kỹ năng lên kế hoạch cá nhân hay công việc đều cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Bởi có kế hoạch thì mọi việc mới diễn ra đúng tiến độ và nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra trước đó, góp phần mang đến thành công cho cá nhân hoặc tổ chức tại Doanh nghiệp.

Lên kế hoạch là bước đầu tiên và quan trọng nhất khi làm việc, do đó tốt nhất bạn cần chú ý nắm được các kỹ năng, phương pháp xây dựng kế hoạch chuẩn chỉ để mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất.

Chính vì vậy các Anh/chị cần phải lên kế hoạch cho công việc ngay từ bây giờ vào công việc cũng như trong  cuộc sống hằng ngày để công việc trở nên thuận lợi hơn và cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

 

Chương trình đào tạo “Kỹ năng lên kế hoạch và ứng dụng quản lý” do Trường SAM hợp tác cùng CÔNG TY CỔ PHẦN HỮU HẠN VEDAN VIỆT NAM diễn ra trong 1 ngày nhận được sự đánh giá cao từ các Anh/Chị học viên . Với mục tiêu, xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc, Trường  SAM đã tâm huyết chọn Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuẩn bị chu đáo từ nội dung bài giảng đến công tác tổ chức. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận nhân sự của Công ty. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên một khóa học thành công và nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ các Anh/Chị học viên.

Các Anh/chị tham gia lớp học đông đủ, đúng giờ, tuân thủ các quy định của lớp học. Sự chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình từ  ban tổ chức là một trong những đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của lớp học.

Các Anh/chị tham gia lớp học tích cực, nhiệt tình và nghiêm túc trong việc thảo luận, thực hành nhóm và bài tập cá nhân. Học  viên cởi mở trong việc chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm cá nhân. Các Anh/chị thể hiện tinh thần học hỏi và mong muốn  hoàn thiện bản thân rất cao. Chính điều này đã góp phần tạo ra một lớp học sinh động và hiệu quả.

Thời lượng khóa học tuy diễn ra trong một ngày có thể chưa giải đáp được hết thắc mắc của Anh/Chị, tuy nhiên với những kiến thức, phương pháp mà Giảng viên hy vọng sẽ giúp ích cho quý doanh nghiệp làm thế nào để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, phát triển khả năng lãnh đạo của mình nhằm góp phần lãnh đạo, quản lý thành công doanh nghiệp của mình trong môi trường kinh doanh toàn cầu nhiều thay đổi.

Sau khóa học, các Anh/chị học viên đã:

- Hiểu rõ tầm quan trọng về vai trò và vị trí lãnh đạo, quản lý trong một doanh nghiệp

- Biết cách xây dựng môi trường làm việc tích cực hiệu quả

- Ý thức được tầm quan trọng của việc hoạch định, tổ chức và giám sát, báo cáo công việc trong doanh nghiệp

- Nắm vững được tác dụng của việc hoạch định, tổ chức và giám sát, báo cáo công việc trong doanh nghiệp

- Nghệ thuật tạo nên một phong cách quản lý chuẩn mực và chuyên nghiệp

- Tạo dựng thêm niềm tin cho đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp và sự phát triển của doanh nghiệp

Để giúp các Anh/chị làm việc hiệu quả hơn trong tổ chức, tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc và giải quyết vấn đề, gia tăng hiệu quả, năng suất làm việc của cá nhân và tổ chức, các Anh/chị có thể tham gia 1 số khóa học kỹ năng sau:

- Kỹ năng hoạch định và kiểm soát công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm

 SAM chúc các Anh/chị áp dụng thật tốt những kiến thức đã học vào công việc cũng như trong công tác quản lý tại Doanh nghiệp mình một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO