SAM Tổ Chức Thành Công Hội Thảo " CÔNG NGHỆ 4.0 LÀM THAY ĐỐI CÁCH THỨC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ"

Ngày 12/4 vừa qua, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công Hội thảo “Công nghệ 4.0 làm thay đổi cách thức quản trị nhân sự”với sự tham gia của các diễn giả: Bà Lê Hà Mai Thảo, Ông Ngô Đình Đức, Ông Lý Xuân Nam, Ông Nguyễn Đức Điền (CTHĐ Trường SAM) và sự bảo trợ truyền thông của báo Doanh Nhân Sài Gòn, Tạp chí điện tử The Leader, Group Quản trị và Khởi nghiệp,…


Tại chuyên khảo thay mặt nhà trường Ông Nguyễn Đức Điền – Chủ tịch Hội đồng Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM phát biểu nêu bật sự cần thiết của buổi hội thảo.


 

Gần đây, khái niệm “HR 4.0” được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông cùng với đó là những hứa hẹn về sự “lột xác" của ngành nhân sự tại Việt Nam

Sự bùng nổ của công nghệ đang thay đổi hoàn toàn cách con người giao tiếp cũng như cách thức các doanh nghiệp vận hành và quản lý ngày nay. Câu hỏi đặt ta là, giải pháp nào để quản lý nguồn nhân sự một cách hiệu quả, bắt kịp với tốc độ phát triển chung của thế giới? Có nhiều công nghệ mới trong cách mạng công nghiệp 4.0. Vậy những ứng dụng công nghệ và công cụ nào mới phù hợp cho người làm công tác nhân sự hiện đại?

 

Thông qua buổi hội thảo, các chuyên gia đã giải đáp được những câu hỏi mà các nhà nhân sự đã đặt ra.

Các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0 là:

-          Thiết lập bộ máy nhân sự thích nghi được với kỷ nguyên công nghệ cao

-          Nghiêm túc với công tác tuyển chọn nhân tài

-          Nâng cao công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực nội bộ

-          Cải thiện chính sách nhân sự

-          Tự động hóa các công tác quản trị nguồn nhân lực

 

Bên cạnh đó buổi hội thảo còn giúp chỉ ra các công cụ hiện có giúp tiết kiệm thời gian cho người làm công tác tuyển dung nhằm nâng cao công tác quản lý nhân sự trong doanh nghiệp hiện nay .

Vậy khi thời đại công nghệ 4.0 thay đổi thì cách thức quản trị nhân sự sẽ thay đổi như thế nào?

 

Buổi hội thảo sôi nổi đến giờ cuối,  đáp ứng nhu cầu cũng như được đánh giá rất bổ ích, cần thiết từ các anh chị khách mời đến từ các doanh nghiệp.

 


Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO