Khóa Đào Tạo " Kỹ Năng Hoạch Định & Kiểm Soát Công Việc " Ngày 3,4/7/2020

Hoạch định (lập kế hoạch) là mô tả khả năng con người về dự đoán trí tuệ cho các bước hành động cần thiết để đạt được một mục tiêu, và để đưa ra một bản kế hoạch, chính sách tương ứng. Kế hoạch là một tập hợp những hoạt động, công việc được sắp xếp theo trình tự nhất định để đạt được mục tiêu đã đề ra. Kế hoạch có thể là các chương trình hành động hoặc bất kỳ danh sách, sơ đồ, bảng biểu được sắp xếp theo lịch trình, có thời hạn, chia thành các giai đoạn, các bước thời gian thực hiện, có phân bổ nguồn lực, ấn định những mục tiêu cụ thể và xác định biện pháp, sự chuẩn bị, triển khai thực hiện nhằm đạt được một mục tiêu, chỉ tiêu đã được đề ra

Kiểm soát là so sánh kết quả công việc thực tế với kế hoạch, tiến hành các điều chỉnh nhằm đạt kế hoạch đã đề ra. Hoạch định và kiểm soát là hai chức năng chủ yếu của công tác quản lý cũng như mỗi cá nhân. Chúng ta phải quyết định xem mình muốn cái gì, phải lập kế hoạch như thế nào để đạt được điều mình muốn và kế đó là phải giám sát công việc để kế hoạch được thực hiện như mong đợi.

Chương trình đào tạo Hoạch định và kiểm soát công việc do Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức ngày 3,4/7/2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau đã tạo nên không khí khóa học trở nên sôi nổi cùng các bài tập thực hành nhóm. Học viên được trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm cùng nhau với sự dẫn dắt của đội ngũ Chuyên gia SAM sẽ giúp các Anh/Chị học viên nắm bắt được : 

  • Mô tả được quy trình hoạch định và kiểm soát công việc.
  • Tổ chức công việc cá nhân một cách hiệu quả khi phải làm nhiều việc cùng một lúc.
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát một công việc có nhiều người tham gia.
  • Áp dụng các nguyên tắc hoạch định và kiểm soát khi quản lý công việc với nguồn lực bị chia sẻ.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học từ chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như cuộc sống.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo :

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO