Chương trình đào tạo " Kỹ Năng Giao Tiếp" tại công ty Daewoong Pharmaceutical Ngày 2/2/2018

Không phải ngẫu nhiên mà trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử - "Học ăn, học nói, học gói, học mở" - là ưu tiên số một. Và bạn hãy nhớ giao tiếp là một nghệ thuật vô cùng độc đáo, từ bao đời nay giao tiếp đã là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày. Và đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên,  càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. 

Nhận thức được tầm quan trọng của  kỹ năng giao tiếp, Vừa qua ngày 2/2/2018 công ty Pharmaceutical Daewoong Co,LTD kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công  chương trình đào tạo " Kỹ Năng Giao Tiếp " với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại quý công ty.


  Chương trình đào tạo "Kỹ Năng Giao Tiếp" - Daewoong Pharmaceutical Co,LTD Company  

Chương trình đào tạo với những bài tập cụ thể mà các chuyên gia đưa ra từ thực tiễn để học viên thực hành, vận dụng tại lớp giúp nâng cao kỹ năng, chuyên môn . Bên cạnh đó Học viên được trao đổi, chia sẽ và đưa ra những thắc mắc để các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp nhằm giải quyết những khó khăn mà các Anh/Chị học viên đang gặp phải trong giao tiếp. Đồng thời các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất. 





Thông qua chương trình Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM hy vọng quý anh/chị học viên sẽ có được những kiến thức mới và hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân để tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Một lần nữa, SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Chúc anh/chị có một năm thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO