Chương Trình Đào Tạo “Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Và Ra Quyết Định" Tại Công Ty TNHH ALDILA COMPOSITE PRODUCTS

Cuộc sống là một chuỗi các vấn đề cần giải quyết. Là một nhà quản lý doanh nghiệp, công việc tập trung phần lớn vào việc giải quyết vấn đề, có những vấn đề phát sinh mới, có những vấn đề lặp đi lặp lại. Việc phải đối mặt với vô vàn rắc rối như vậy rất dễ khiến các nhà quản lý cảm thấy mệt mỏi, áp lực, dễ dẫn đến kết quả công việc không tốt.

Để giải quyết thực trạng đó, Ban giám đốc ALDILA COMPOSITE PRODUCTS đã kết hợp cùng Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM để tổ chức buổi học “Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định”. Chương trình học được thiết kế sát sao với nhiều tình huống, vấn đề thực tế trong nội bộ công ty được đưa ra thảo luận, tranh luận, bàn bạc để tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Đây là chương trình đào tạo ngắn hạn nên nội dung khóa học được thiết kế cô đọng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ kiến thức về các kỹ năng giải quyết vấn đề cho học viên như:

  • Đạt được sự thông hiểu các loại vấn đề thường gặp.
  • Phát triển thái độ tích cực khi đối diện những vấn đề phức tạp.
  • Nắm vững quy trình, các kỹ thuật, các phương pháp cần thiết để giải quyết vấn đề hiệu quả.

Thời lượng được phân bổ 30% lý thuyết, 70% thực hành. Các học viên tham gia khóa học đều nhiệt huyết, sôi nổi khi nêu vấn đề và đóng góp ý kiến khiến không khí lớp học vô cùng hào hứng.

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc công ty ALDILA COMPOSITE PRODUCTS đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty. 

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học trong chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như thành công trong đời sống.


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO