KHÓA HỌC "THỰC HÀNH 6S" TẠI CÔNG TY TNHH KLEEN-PAK INDUSTRIES VN

Ngày 19/06/2020 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Thực hành 6S” cho các học viên đang công tác tại Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN.

6S là yếu tố nền tảng của hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tăng hiệu quả, giảm thời gian, giảm lãng phí, tạo môi trường làm việc an toàn và phát huy tinh thần sáng tạo cho nhân viên.

Chính vì điều đó, Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN đã phối hợp cùng Trường SAM để xây dựng bài giảng sát sao với môi trường sản xuất, nhiều tình huống, vấn đề thực tế trong thực hành và duy trì 6S được đưa ra thảo luận, bàn bạc để tìm ra hướng giải quyết thích hợp.

Giảng viên đứng lớp là thầy Trần Tiến Đức, qua quá trình công tác và học tập, cập nhật liên tục từ năm 1981 đến nay, thầy đã trải nghiệm thực tế về công tác trực tiếp quản lý và xây dựng giải pháp bảo trì thiết bị tại nhà máy, cũng như đào tạo nguồn nhân lực cho các hệ thống bảo trì trong doanh nghiệp và trường học. Năm 2002, thầy nhận được giải thưởng Tôn Đức Thắng cho công tác đào tạo và những sáng kiến đóng góp giúp các doanh nghiệp vừa giảm lãng phí, vừa cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên.

Khóa học với sự tham gia của các học viên thuộc nhiều đối tượng từ nhân viên đến quản lý, nhưng mọi người đều hăng hái và tham gia tích cực, đặc biệt đối với các bài tập tình huống khiến không khí lớp học vô cùng hào hứng.

Kết thúc khóa học, các học viên đã có đầy đủ kiến thức, các kỹ năng cần thiết để thực hành 6S tại doanh nghiệp, và huấn luyện nhân viên tự giác thực hiện cũng như duy trì 6S.

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN đã tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty. 

SAM xin chúc các học viên áp dụng thật tốt những bài học và luôn thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong đời sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO