Tổng kết lớp “Bảo trì bảo dưỡng thiết bị sản xuất” tại ACECOOK Bình Dương

Một cuộc điều tra của nhiều nước trên thế giới cho thấy rằng cứ 1 USD chi ra cho bảo trì giám sát sẽ tiết kiệm được 5 USD. Với quan niệm “Không có máy móc bị hư hỏng, chỉ có máy móc không được bảo trì tốt”, nhận thấy được vai trò và tầm quan trọng của công tác trên, ACECOOK Bình Dương kết hợp cùng Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tổ chức Khóa học “Bảo trì bảo dưỡng thiết bị sản xuất” trong 2 ngày 25,26/06/2016.


Nhiều người cho rằng học bảo trì, bảo dưỡng máy móc sẽ khô khốc, nhàm chán…nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm khi nhìn thấy “lửa” trong bài giảng của Thầy Nguyễn Thanh Bình, chuyên gia trong lĩnh vực với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn Nhật Bản và hiện đang là Giám đốc nhà máy của tập đoàn Vietnam Toray Fibers (Bình Dương). Bằng kinh nghiệm dày dặn, vốn sống phong phú cùng khiếu hài hước của Thầy Bình, các anh chị được trận cười nghiêng ngả và tiếp thu kiến thức trong tâm thế vô cùng thoải mái.


Bên cạnh việc lĩnh hội các kiến thức thông qua lời giảng của Thầy, các anh chị còn được chia nhóm, tự tin việc rất hăng say để thể hiện quan điểm từng cá nhân.

Các anh chị rất chăm chú thực hiện các bài tập tình huống thực tế trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất mà thầy giao.

Để không khí lớp học sinh động, sôi nổi hơn, Thầy Bình tổ chức trò chơi nho nhỏ vừa giúp anh chị giải tỏa căng thẳng vừa luyện trí não giúp anh chị cười giòn tan, khuôn mặt ai cũng rạng rỡ.


Anh Võ Minh Tân- tổ trưởng tổ cơ điện Mì chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất thích thú với buổi học này. Lúc đầu tôi nghe đến đi học bảo trì bảo dưỡng thì cũng hơi ngán. Việc ngày nào mình cũng làm, quen quá rồi, học thêm chi nữa. Nhưng thật bất ngờ vì nhờ những kiến thức mới mẻ và những tình huống thực tế, tôi thấy mình cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi tâm đắc 3 vấn đề: Một là phòng hư hơn sửa hỏng. Hai là cải tiến liên tục cho các thiết bị. Ba là phải phối hợp toàn diện với các phòng ban khác và người sử dụng thiết bị."


Sau 2 ngày học tập, các anh chị được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Hy vọng với những kiến thức và phương pháp hữu ích cho công tác “Bảo trì bảo dưỡng thiết bị sản xuất”, phần nào giúp anh chị làm việc khoa học hơn, dễ dàng hơn và đặc biệt là đem lại hiệu quả cao hơn.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08) 39 381118 - 39 381119


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


 





ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO