Làm sao để trở thành Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp?

Trong một nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp hóa, vị thế của các doanh nghiệp sản xuất ngày một được củng cố và nâng cao rõ rệt. Chính vì lẽ đó, vai trò của Tổ trưởng sản xuất ngày càng được nhấn mạnh và quan tâm hơn nữa. Tổ trưởng sản xuất trong đơn vị  – một mắt xích quan trọng trong dây chuyền quản lý sản xuất – mắt xích gần gũi trực tiếp nhất với người lao động.

Làm sao để tăng chất lượng và năng suất trong tổ nhóm của mình? Và những thành tố nào tạo nên một Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp, vừa lòng cấp trên – hài lòng cấp dưới?

Với kinh nghiệm và thế mạnh về đào tạo quản trị sản xuất, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM luôn tự hào đống hành cùng Quý công ty để mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất góp phần bồi đắp thêm trí thức và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ phía các chuyên gia cho đội ngũ Tổ trưởng sản xuất trong doanh nghiệp.

Để thực hiện điều đó, trong ba ngày 15, 16, 17/07/2016 vừa qua, SAM đã tổ chức thành công Khoá học “Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp” và nhận được sự đánh giá cao từ phía các học viên.

Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm và sinh động của Giảng viên đã giúp các Anh/chị dễ dàng tiếp thu kiến thức đồng thời tạo được bầu không khí thoải mái, thân tình để Anh/chị mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, trăn trở còn vướng mắc trong quá trình làm việc.

Một số hình ảnh của Khóa học:

 
 Các Anh/chị mạnh dạn chia sẻ, trao đổi cùng Giảng viên
 
 Kỹ năng trình bày vấn đề, nói chuyện trước đám đông được thực hành ngay tại lớp học
 
 Màn "sắm vai" được các Anh/chị thực hiện rất tốt
 
Kỹ năng Team-work được cụ thể hóa bằng trò chơi thú vị
Kết thúc 3 ngày học với sự đánh giá cuối khoá các tiêu chí hầu hết đều đạt 100%, điều đó cho thấy khoá học “Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp” đã thực sự mang lại hiệu quả đúng với kỳ vọng của các Học viên.
 
 Các Anh/chị được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

SAM hy vọng qua 3 ngày học, Anh/chị đã “bỏ túi” cho mình những kiến thức bổ ích  và quan trọng hơn hết là biết cách vận dụng nó vào thực tiễn hoạt động tại đơn vị mình.

Chúc Anh/chị công tác thật tốt!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08)39381118 - 39381119 


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


 

 
 
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO