Kỹ Năng Thay Đổi Tư Duy Nhận Thức Bản Thân - Công Ty TNHH AUTOGRILL VFS F&B

Kỹ năng tự nhận thức bản thân là rất cần thiết đối với mỗi người, giúp chúng ta đưa ra những hành động và suy nghĩ đúng đắn nhất.  Xã hội ngày càng phát triển, những ngành nghề mới hàng loạt ra đời, các sản phẩm công nghệ không ngừng được cải tiến mỗi ngày và những yếu tố này tác động trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta.

Kỹ năng tự nhận thức bản thân là gì?

Tự nhận thức bản thân là khả năng hiểu rõ chính xác bản thân mình, biết mình cần gì, muốn gì, đâu là điểm mạnh và điểm yếu của mình, nhận thức được tư duy và niềm tin của mình, cảm xúc và những động lực thúc đẩy bạn trong cuộc đời.

Kỹ năng nhận thức bản thân không những giúp bạn hiểu về bản thân mình mà còn dễ dàng hiểu được người khác, cách họ suy nghĩ về bạn cũng như thái độ và sự phản hồi của bạn.

Nắm bắt được những điều cốt lõi đó và đồng thời mong muốn phát triển đội ngủ nhân viên trở thành những người quản lý lãnh đạo giỏi công tác chuyên môn tại doanh nghiệp. Công ty TNHH AUTOGRILL VFS F&B đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế nội dung và tổ chức đào tạo chương trình "Kỹ Năng Thay Đổi Tư Duy Nhận Thức Bản Thân"

Khóa học "Kỹ Năng Thay Đổi Tư Duy Nhận Thức Bản Thân" của SAM sẽ cung cấp cho người học những kỹ năng cần thiết để cải thiện bản thân trên con đường trở thành người quản lý và lãnh đạo. Những người tham gia khám phá tầm quan trọng của bản thân khi thay đổi và vượt qua vùng an toàn để tăng hiệu quả của các mối quan hệ của họ trong công việc và trong cuộc sống.

Học viên sẽ học cách duy trì các mối quan hệ hợp tác tích cực và vượt qua sự kháng cự và tiêu cực. Khóa học cũng bao gồm các công cụ và kỹ thuật khác nhau để giúp học viên thực hiện vai trò là Người lãnh đạo và tự tin quản lý cảm xúc.

Mục tiêu khoá học

  • Xây dụng sự tự tin, vượt qua giới hạn vùng an toàn của bản thân để thể hiện ý kiến , quan điểm cá nhân
  • Tự nhận thức được cảm xúc, kiểm soát cảm xúc bản thân
  • Hiểu rõ sự cần thiết của thấu hiểu tâm lý của người khác và tác động tích cực đến mọi người để xây dựng mối quan hệ đạt sự hợp tác cao trong công việc
  • Rèn luyện thói quen, tạo tư duy tích cực trong cuộc sống
  • Phát triển khả năng và hoàn thiện bản thân

Trường SAM hy vọng Anh/Chị sẽ áp dung những kiến thức của khoá đào tạo và chính cuộc sống và hoàn thiện bản thân phát triển hơn trong công việc của mình tại quý Doanh Nghiệp.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO