KHÓA HỌC “HOẠCH ĐỊNH NHU CẦU VẬT TƯ TRONG SẢN XUẤT” TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP BIÊN HÒA (VICASA)

Ngày 22/05/2020 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư Trong Sản Xuất”. Chương trình với sự tham gia của các Anh/Chị học viện hiện đang công tác tại quý công ty.

(Hình ảnh kết thúc khóa học)

 Hoạch định nhu cầu vật tư là một hoạt động quan trọng trong “chân kiềng sản xuất”. Nó là một hoạt động quản lý chuỗi cung ứng, là quá trình nhiều bước được sử dụng để tạo ra những dự báo đáng tin cậy.

Chính vì sự cần thiết và quan trọng của hoạch định nhu cầu vật tư trong sản xuất hiện nay. Ban Giám Đốc công ty Cổ Phần Thép Biên Hòa ( Vicasa) đã kết hợp cùng Trường SAM tổ chức khóa đào tạo " Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư Trong Sản Xuất " cho đội ngủ cán bộ nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả và cải thiện tính chính xác của các dự báo doanh thu, điều chỉnh mức hàng tồn kho và tăng lợi nhuận.

(Thực hành trong chương trình)

Thông qua chương trình đào tạo với sự dẫn dắt của đội ngủ giảng viên SAM nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tại các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia mang lại cho các Anh/Chị học viên những kiến thức mới và nhiều góc nhìn đa dạng trong công tác hoạch định nhu cầu vật tư trong sản xuất

  • Giới thiệu một cách hệ thống về bản chất của hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu.
  • Về hệ thống hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu và các phương pháp xác định kích cỡ lô hàng.
  • Bản chất, yêu cầu của hoạch định nguyên vật liệu.
  • Biết xây dựng hệ thống hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu.
  • Vận dụng được các phương pháp khác nhau để xác định kích cỡ lô hàng.

(Thực hành trong chương trình)

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Thép Biên Hòa (Vicasa) đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty. 

Bên cạnh đó SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO