Khóa Đào Tạo "Thực hành Kaizen 5S dành cho Văn Phòng" - Công Ty Cp Vận Tải Sản Phẩm Khí Quốc Tế - Gas Shipping

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hơp cùng Công Ty Cp Vận Tải Sản Phẩm Khí Quốc Tế tổ chức thành công chương trình đào tạo "Thực hành Kaizen 5S dành cho Văn Phòng". Chương trình diễn ra trong 2 ngày 25, 31/5/2018 ... 

 

Triết lý quản lý của Nhật Bản: "Quản lý tốt nơi làm việc sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao hơn". Nhận thấy được hiệu quả thiết thực, 5S đã được ứng dụng nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. 5S là viết tắt của 5 từ trong tiếng Nhật: Seiri, Seiton, Seiso, Seiketsu, Shitsuke. Tạm dịch là: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. 5S tạo cho mọi người môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và an toàn. Hơn nữa nó còn là công cụ cơ bản cải tiến năng suất, chất lượng.
Kaizen là quá trình cải tiến liên tục, phát huy tối đa sức sáng tạo của con người. Qua đó, mọi thành viên trong tổ chức từ lãnh đạo đến nhân viên được khuyến khích đưa ra các đề xuất cải tiến xuất phát từ những công việc thường ngày. Kaizen được ghép từ "Kai" - "Thay Đổi, "Zen" - "Tốt Hơn", mang ý nghĩa cải tiến liên tục.


Tuy nhiên có 1 thực tế là: Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng làm tốt 5S cho khối sản xuất, nhưng lại bỏ qua 5S cho khối văn phòng. Tại sao thế?
Những bất thường và thất thoát tại khu vực sản xuất dễ bị phơi bày, phát hiện và loại bỏ. Tại khối văn phòng, thiếu sự trực quan hóa nên những bất cập, thất thoát lãng phí ít được phơi bày. Theo thống kê: Khối văn phòng của doanh nghiệp đang tiềm ẩn tới 50% lãng phí. 

Nắm bắt được những vấn đề đó, Công Ty Cp Vận Tải Sản Phẩm Khí Quốc Tế đã phối hợp cùng SAM tổ chức lớp "Thực hành Kaizen 5S dành cho Văn Phòng" cho các cán bộ công nhân viên khối văn phòng tại công ty.
Hai buổi học buổi học đã cung cấp được những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết về Kaizen 5S dành cho văn phòng. Góp phần vào thành công là nhờ sự hướng dẫn nhệt tình, dễ hiểu với nhiều phương pháp giảng dạy trực quan sinh động của giảng viên Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, cùng với đó là sự năng nổ của các anh chị tại Công Ty Cp Vận Tải Sản Phẩm Khí Quốc Tế.


Anh/Chị có thể xem thêm hình ảnh về khóa học TẠI ĐÂY

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.  


Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO