Chương Trình Đào Tạo "TRIỂN KHAI CẢI TIẾN 5S - KAIZEN TẠI DOANH NGHIỆP"

SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo "TRIỂN KHAI CẢI TIẾN 5S - KAIZEN TẠI DOANH NGHIỆP" - Công Ty Roeders Việt Nam với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý công ty.
Chương trình đạo với các hoạt động thực hành ngay tại xưởng sản xuất đã giúp các Anh/Chị học viên được áp dụng kiến thức vào thực tế công việc hằng ngày dưới sự hướng dẫn của chuyên gia SAM có nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực
Mục tiêu chương trình đào tạo giúp các Anh/Chị học viên nắm bắt được các vấn đề :
➡ Nhận thức rõ về công tác quản lý chất lượng.
➡ Hiểu được mục tiêu chính của chương trình Kaizen và 5S để từ đó định hướng rõ ràng trong việc triển khai thực hiện 5S tại doanh nghiệp.
➡ Xây dựng ý thức cải tiến (Kaizen) cho mọi người tại nơi làm việc. Xây dựng tinh thần đồng đội giữa mọi người thông qua chương trình 5S.
➡ Phát triển vai trò lãnh đạo của cán bộ lãnh đạo và cán bộ quản lý thông qua các hoạt động thực tế. Xây dựng các cơ sở để đưa vào kỹ thuật cải tiến...
SAM xin chúc các anh/chị học viên sẽ thành công trong công việc và áp dụng thật tốt nhưng bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình tại Doanh Nghiệp.

Một số hình ảnh tại chương trình đào tạo :

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO