Vận hành kho bãi chuyên nghiệp, hiệu quả hơn

Trong nhịp đập hối hả của nền kinh tế, khi mà các doanh nghiệp đang nỗ lực chạy đua nâng cao năng lực sản xuất, lượng hàng hoá tích trữ trong kho nhằm đảm bảo nhu cầu cung ứng cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Bài toán”Làm sao để quản trị vận hành kho bãi chuyên nghiệp và hiệu quả hơn?” đang là vấn đề nan giải mà mỗi công ty phải đối mặt.

Bằng những kinh nghiệm và thế mạnh về đào tạo quản trị sản xuất, với mục tiêu giúp các Anh/chị hiểu rõ vai trò, nhiệm vụ và quyền hạn của người quản lý kho, nắm vững quy trình xuất, nhập, kiểm kê hàng hoá; ứng dụng được nguyên tắc sắp xếp kho hợp lý và hiệu quả; biết phương pháp quản lý kho an toàn và quan trọng nhất là công tác cải tiến kho bãi…Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công Khoá học “Quản trị vận hành kho bãi chuyên nghiệp” trong 3 ngày.

Dưới sự hướng dẫn tậm tâm của chuyên gia SAM kết hợp với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, sinh động đã giúp các Anh/chị tiếp thu kiến thức một cách thoải mái nhất và sẵn sàng chia sẻ về những khó khăn, trăn trở bấy lâu.

Thông qua những kiến thức, phương pháp cũng như kinh nghiệm điều hành kho bãi từ Giảng viên, chúng tôi nhận thấy nụ cười nở trên môi Anh/chị như trút một gánh nặng chán chường mỗi khi phải bước vào “mê cung” – cách mà Anh/chị vẫn gọi tên thường ngày.

Một số hình ảnh lớp học:

 
 Các Anh/chị làm việc theo nhóm để tìm lời giải cho những tình huống thực tế
 
 Các Anh/chị đặt ra những vấn đề chưa giải quyết tốt cần Giảng viên tư vấn

SAM hy vọng rằng sau 3 ngày học, Anh/chị đã trang bị được những kiến thức quản trị vận hành kho bãi bổ ích cho bản thân và quan trọng hơn nữa là biết cách ứng dụng những điều ấy vào công việc hiện tại của mình.

Sự hài lòng của Quý Anh/chị chính là nền tảng bền vững cho sự phát triển của SAM.

Mến chúc Anh/chị sức khoẻ và thành đạt.

Xin hẹn gặp lại các Anh/chị trong những Khoá học kế tiếp tại SAM.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08)39381118 - 39381119


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO