Tổng kết lớp học Quản trị kho bãi chuyên nghiệp

Ngày 03/05/2017 - 05/03/2017 với sự ủng hộ của các cá nhân đến từ các công ty như CT TNHH YAME Việt Nam, CT CN Tổng CT Dầu khí VN, CT CP DV Dầu khí Quảng Ngãi, CT CP Xi măng Hà Tiên 1, ...Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công lớp Quản trị kho bãi chuyên nghiệp. 

Kho bãi là một bộ phận của hệ thống Hậu cần, là nơi cất giữ nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm. Đồng thời là nơi cung cấp thông tin đến ban lãnh đạo về hàng hóa lưu trữ. Trong sản xuất kinh doanh thì Quản trị kho bãi là một trong những khâu không thể thiếu. Sản phẩm được lấy ra từ đâu, lấy bao nhiêu, kho hàng so với trung tâm phân phối như thế nào, vận chuyển hàng hóa ra sao… Tất cả không thể diễn ra một cách tự phát mà cần có những kỹ năng, sự phân tích và thực hiện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Trong khi ở nhiều doanh nghiệp việc quản trị kho bãi còn vướng phải nhiều vấn đề bắt cập, nắm bắt được điều này Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức lớp Quản trị kho bãi chuyên nghiệp vào ngày 03/03/2017 đến 05/03/2017  và nhận được sự ủng hộ và tham gia của các các nhân đến từ nhiều Doanh nghiệp như  Công ty CP DV Dầu khí Quảng Ngãi, Công ty CN Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam, Công ty TNHH YAME Việt Nam, Công ty CP Songwol Vina, Công ty CP Xi măng Hà Tiên 1, …

Một số hoạt động trong khóa học:

 
 

 

 
  
 

 

 
 

 
 

 

 
 

 

 
 

Kết thúc khóa học Quản trị kho bãi chuyên nghiệp các học viên của SAM có thể phân tích để phân loại kho, nắm được kỹ thuật sắp xếp, trang bị kho; Quy trình vận hành tiêu chuẩn; Ứng dụng CNTT trong quản lý kho; Kế hoạch kinh doanh liên tục; Năng xuất lao động; ATLĐ trong kho; An toàn về điện và cháy nổ; Cải tiến trong kho bãi, ...để áp dụng cho Công ty của mình. 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO