Quản đốc sản xuất – cầu nối quan trọng của doanh nghiệp

Hiện nay, trong doanh nghiệp các quản đốc sản xuất đa phần được đề bạt từ những người sản xuất giỏi chuyên môn vì vậy tình trạng quản đốc sản xuất thiếu kỹ năng quản lý và điều hành tổng thể không phải là trường hợp dị biệt. Bởi họ thiếu công cụ và không được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết trong lĩnh vực quản lý.



Để có thể trở thành một quản đốc sản xuất chuyên nghiệp cần nắm được các kỹ năng về quản lý con người, quản lý lãng phí, quản lý chất lượng, tổ chức, quản lý kế hoạch hiệu quả cùng nhiều kỹ năng khác. Hiểu được những mong muốn của các nhà quản đốc sản xuất, vừa qua Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa học “Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp”. Khóa học được các anh/ chị học viên đánh giá cao về tính thực tiễn và đi sát với các vấn đề đang tồn tại trong sản xuất. Đồng thời cung cấp những giải pháp sáng tạo và công cụ hiệu quả để quản lý sản xuất tại doanh nghiệp.




Đối với anh Trương Gia Luật – PGĐ sản xuất đến từ công ty may dệt Trần Thành Công, được tham gia những khóa đào tạo vừa bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm vừa là những ngày học mang lại niềm vui sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. 

Còn anh Đặng VănTuyến đến từ công ty TNHH Quốc tế Cao Nguyên Xanh rất tâm đắc với những hoạt động của khóa học, anh nhận xét : “Phương pháp giảng dạy của giảng viên rất dễ hiểu, thực tiễn và các ví dụ trong hoạt động nhóm sát với thực tế. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên, trợ giảng của trường nhiệt tình hơn những trung tâm anh từng tham gia học trước đây




Với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề, không những từng kinh qua nhiều vị trí khác nhau tại các công ty danh tiếng trong và ngoài nước, mà còn nhiệt huyết với nghề đào tạo. Giảng viên Nguyễn Thanh Bình và giảng viên Đào Hoài Bắc đã chia sẻ và tư vấn những phương pháp làm việc mà hai ông đã tích lũy được trong quá trình  “lăn lộn” với nghề, những công cụ để cải tiến hiệu suất làm việc tối ưu mà không phải bất cứ ai trong nghề cũng nắm bắt và sở hữu được những công cụ ấy. 

 


Khóa học đã kết thúc trong niềm vui, sự hài lòng của các anh /chị học viên cùng 2 giảng viên tận tình. 

Thực tiễn – hiệu quả – tính ứng dụng cao chính là những điều mà SAM luôn cam kết trong các khóa học của mình. Vì sự phát triển của Doanh Nghiệp cũng chính là sự phát triển của SAM.
 
Trong thời gian tới, trường SAM sẽ khai giảng thêm nhiều khóa học thú vị.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08)35 178848 - 35 178849

Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


Xem thông tin chi tiết Chương trình Tri ân khách hàng tại đây


 




ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO