NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2021

NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Ngày doanh nhân năm nay là một thời khắc rất đặc biệt là ngày mà cả thế giới đang đối mặt với đại dịch COVID-19. Đại dịch đã tác động tiêu cực ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội người dân hiện nay. Tuy nhiên trong hoàn cảnh khó khăn như thế, khí chất “Tâm - Tài – Trí – Tín” của các doanh nhân Việt Nam luôn tỏa sáng và rực cháy.

Quay ngược lại lịch sử của 71 năm trước, vào ngày 13/10/1945 sau hơn 1 tháng khi nước Việt Nam dân chủ cộng hòa ra đời, Bác Hồ đã gửi thư cho giới công thương Việt Nam và có nội dung như sau:

"Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng. Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng..."

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, các nhà doanh nhân đã và đang có những đóng góp, phát huy đúng vai trò của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước ngày một lớn mạnh. Nhất là trong những năm gần đây, các nhà doanh nhân luôn thể hiện trách nhiệm, tinh thần đoàn kết “tương thân, tương ái” trong việc phòng chống đại dịch Covid.

“Non cao cũng có đường trèo – Đường dù hiểm nghèo vẫn có lối đi”, với sự hội tụ của trí tuệ, kiến thức, tầm nhìn, bản lĩnh, tinh thần tương ái,..thì trường SAM tin rằng mỗi nhà doanh nhân sẽ vượt qua được khó khăn thách thức,góp phần đưa đất nước ngày một phát triễn bền vững.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam – 13/10, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kính chúc quý anh/chị doanh nhân luôn khỏe, hạnh phúc và thành đạt. "Vững Vàng Tiến Bước - Vui Rước Thành Công"

Hy vọng rằng, các vị doanh nhân luôn giữ nhiệt huyết để xây dựng nền kinh tế vững chắc, một đội ngũ tài năng làm giàu cho đất nước.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO