Khóa đào tạo “KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO” tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisho Việt Nam

 Vừa qua Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý Sam đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo” cho đội ngũ quản lý Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Taisho Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn từ Ban Lãnh Đạo Công ty là sau khóa đào tạo đội ngũ quản lý có thể học hỏi thêm kiến thức lãnh đạo hay, bài học thực tiễn hữu ích có thể hướng dẫn đội ngũ kế nhiệm cũng như áp dụng vào quá trình làm việc.

Khóa đào tạo được giảng dạy bởi Thạc sĩ Trương Ngọc Mai Hương – với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự và đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao cho các tập đoàn trong và ngoài nước.

Tham gia khóa đào tạo là Anh Chị đang ở các cấp quản lý (bao gồm quản lý nhà máy và quản lý các bộ phận/phòng ban) được Giảng viên trang bị thêm những kiến thức, kinh nghiệm lãnh đạo trong việc thích ứng và dẫn dắt sự thay đổi trong tổ chức. Giúp Anh Chị có một tư duy lãnh đạo đúng trong công tác quản lý, quản trị đội nhóm hiệu quả, có thêm kỹ năng thiết lập mục tiêu huấn luyện – giao việc cho nhân viên,…

Giảng viên đã trao cơ hội để học viên có thể trình bày những khó khăn trong công tác quản lý/lãnh đạo từ đó truyền tải kiến thức bám sát dựa trên đặc thù thực tế của đội ngũ quản lý tại Công ty. Nhằm  giúp Anh Chị học viên có thể vận dụng một cách hiệu quả trong công việc cũng như trong quá trình quản lý để hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý Sam xin được chân thành cảm ơn đến Quý Công ty Taisho nói chung và các Anh Chị học viên nói riêng. Trường Sam mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội được đồng hành cùng Quý Công ty trong các khóa đào tạo trong tương lai.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO