Khóa đào tạo "Kỹ năng làm việc cốt lõi", Công ty TNHH Noroo – Nanpao Paints & Coatings (Việt Nam), ngày 16,17/11/2018

Công ty TNHH Noroo – Nanpao Paints & Coatings (Việt Nam) do tập đoàn Nanpao Của Đài Loan và tập đoàn Noroo của Hàn Quốc cùng hợp tác thành lập tháng 5 năm 2008. Công ty được cấp chứng nhận ISO – 90001, ISO – 14001 và quy chuẩn QCVN 16:2014
 
Về Noroo: Kể từ khi thành lập 1954, Noroo – Nanpao Paints & Coatings đã sản xuất trên 30 ngàn sản phẩm từ sơn kiến trúc, sơn sữa chữa xe hơi đến sơn công nghiệp. Với đa dạng các loại sơn đa chức năng thân thiện với môi trường, Noroo cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng tốt nhất với màu sắc hoàn hảo, độ bền và độ bóng vượt trội.

Về Nanpao: Nanpao được thành lập vào năm 1963 bởi Ngài Huang Tang Qing Yun. Bắt đầu là một nhà máy nhuộm quy mô nhỏ và phát triển theo thời gian một trong những công ty lớn và thành công nhất Đài Loan. Nanpao là nhà sản xuất hàng đầu các loại keo chuyên dụng, keo dán giày, sơn, keo nhiệt và vật liệu xây dựng ở Đài Loan. Với hơn 2.800 nhân viên trên toàn thế giới, Nanpao hiện nay có nhà máy và chi nhánh tại Đài Loan (Công Ty mẹ), Trung Quốc, Việt Nam, In đô, Thái Lan, Malaysia, Ấn độ, Philipine, Singapore và Úc.


Với mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên công ty, trong 2 ngày 10, 11 tháng 11 năm 2018, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM phối hợp cùng Công ty TNHH Noroo – Nanpao Paints & Coatings tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng làm việc cốt lõi"



Mục đích của khóa học nhằm giúp các học viên:
  • Hiểu rõ vai trò và sứ mệnh của mình đối với sự phát triển của phòng ban và tổ chức. Hiểu được sự cần thiết thay đổi bản thân trở thành người chuyên nghiệp, năng động và tích cực trong công việc.
  • Nhận biết những thách thức trong đang tồn tại và tìm được giải pháp để làm việc nhóm/làm việc liên phòng ban hiệu quả.
  • Nhận biết được phong cách làm việc của bản thân và biết cách điều chỉnh phong cách của mình để làm việc hiệu quả với các nhóm đối tượng khác nhau bên trong và ngoài tổ chức.
  • Nắm vững nguyên tắc giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong các tình huống kinh doanh khác nhau. 
  • Biết cách cho và nhận phản hồi, giúp nâng cao thành tích công việc của bản thân và đội nhóm.
  • Hiểu được các nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn trong đội nhóm và nắm vững các bước giải quyết mâu thuẫn, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn


Nội dung đào tạo bao gồm 4 phần sau:

  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Tinh thần làm việc nhóm
  • Nguyễn tắc giao tiếp & ứng xử tại nơi làm việc
  • Giải quyết xung đột & mâu thuẫn

kỹ năng làm việc

Trong hai ngày đào tạo, giảng viên SAM là cô Võ Thị Thanh Loan đã cùng các học viên giải quyết những vấn đề:

  • Tổng quan về kế hoạch, điều độ xưởng sản xuất. 
  • Cơ sở xây dựng kế hoạch sản xuất 
  • Lập kế hoạch công suất thiết bị, kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị. 
  • Lập kế hoạch nguồn lực nguyên vật liệu. 
  • Quản lý tồn kho và lịch đặt hàng nguyên vật liệu. 
  • Tính toán, sắp xếp thứ tự ưu tiên, trình tự đơn hàng, điều độ và bố trí máy sản xuất. 
  • Công cụ lập kế hoạch sản xuất: sơ đồ Pert, biểu đồ Gant… 
  • Phương pháp giám sát kế hoạch sản xuất và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất. 
  • Quy trình đánh giá nhà thầu (cung cấp hàng & gia công).
kỹ năng làm việc


Đánh giá chung về lớp học, các học viên tham gia lớp học đông đủ, đúng giờ, tuân thủ các quy định của lớp học. Sự chu đáo và hổ trợ nhiệt tình từ ban tổ chức là một trong những đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của lớp học. 

Học viên tham gia lớp tích cực, nhiệt tình và nghiêm túc trong việc thảo luận, thực hành nhóm và bài tập cá nhân. Học viên cởi mở trong việc chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm cá nhân trong các nội dung liên quan đến chương trình huấn luyện “Kỹ Năng Làm Việc Cốt Lõi”. Học viên thể hiện tinh thần học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng đội nhóm vững mạnh. Chính điều này đã góp phần tạo ra một lớp học sinh động và hiệu quả.

kỹ năng làm việc

 

Về nội dung khóa học, học viên đã hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc đóng góp vào sự phát triển của tổ chức, nhận thức được lợi ích của xây dựng nhóm vững mạnh, sự cần thiết thay đổi bản thân để làm việc nhóm hiệu quả hơn. Thông qua các nội dung chính của chương trình và các bài tập thực hành, học viên đã nhận biết được phong cách làm việc của mình, đồng cảm với cách làm việc của người khác, biết cách điểu chỉnh bản thân cho phù hợp với các phong cách làm việc khác nhau trong đội nhóm, phòng ban. Học viên đã học và áp dụng ngay tại lớp những phương pháp và kỹ thuật để giao tiếp, thuyết phục, phản hồi hiệu quả công việc và giải quyết mâu thuẫn trong đội nhóm, tổ chức.

Học viên đã được thảo luận nhóm, brainstorming các ý tưởng để làm việc nhóm hiệu quả, tự động viên và động viên người khác, lên kế hoạch hành động cho bản thân để cải thiện những kỹ năng liên quan.

kỹ năng làm việc

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình. 


Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM

 



ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO