Khóa đào tạo “ Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại” - Telesales Skills Tại Công Ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Tốc độ phát triển nhanh chóng của các mạng viễn thông, sự tăng trưởng không ngừng của các thuê bao điện thoại trong những năm gần đây đang tạo ra một kênh bán hàng lý tưởng cho nhiều Doanh nghiệp.

Bỏ qua các khoảng cách về không gian, bán hàng qua điện thoại đang tạo ra cơ hội cho những nhân viên bán hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, để bán hàng thành công qua điện thoại không phải là một công việc đơn giản, ngoài những kỹ năng bán hàng cơ bản, nhân viên bán hàng còn cần trang bị cho mình một số kỹ năng chuyên biệt khác về bán hàng qua điện thoại. 


Trainner Vũ Lai Đoan Trang

Vừa qua ngày 26/12/2017, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “ Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại” tại công ty Tài Chính TNHH HĐ SAISON với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý doanh nghiệp. Thông qua chương trình với mục tiêu giúp nâng cao các cuộc gọi đến khách hàng hiệu quả  tăng cơ hội quảng bá và kích thích nhu cầu tiêu dùng và từ đó thu hút ngày càng nhiều khách hàng cho Doanh nghiệp. Chủ động tiếp cận và thu hút khách hàng. Tiết kiệm thời gian và công sức. Nắm bắt được cơ hội khai thác triệt để thị trường. Nâng cao tính chuyên nghiệp.

SAM xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Chúc anh/chị có một năm thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc.

                               Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO