Chương Trình Workshop “Thay Đổi Tư Duy Quản Lý Và Lãnh Đạo”

Nhiều nhà chuyên môn đang bắt đầu cảm thấy họ đã sẵn sàng để bắt đầu thăng tiến lên cấp độ lãnh đạo cao hơn với nhiều trách nhiệm mới mẻ hơn. Song qua nhiều cuộc phỏng vấn các nhà chuyên môn như thế, họ đều nói vẫn chưa có đủ kinh nghiệm lãnh đạo. Điều này đặt ra câu hỏi rằng làm thế nào để người ta có được kinh nghiệm lãnh đạo nếu họ chưa làm lãnh đạo.

"Tất cả những gì bạn làm là thay đổi tâm thế, thái độ, và cách duy nhất để làm điều đó là hãy hành động một cách khác biệt."

 

Chương trình workshop “Thay Đổi Tư Duy Quản Lý Và Lãnh Đạo” do trường SAM phối hợp cùng với TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BẢO LONG tổ chức thực hiện nhận được những phản hồi tích cực và được đánh giá tốt từ quý Anh/chị tham dự. Chương trình diễn ra thành công là sự kết hợp bởi nhiều yếu tố từ nội dung chương trình, giảng viên, sự chuẩn bị của Trường SAM, bộ phận Nhân sự công ty và sự chủ động tham gia nhiệt tình của các Anh/chị tham dự trong suốt buổi workshop.

 

 

 Xuyên suốt chương trình workshop là những thuyết giảng của trainer về quản lý và lãnh đạo, các hoạt động trò chơi áp dụng một cách thực tiễn vào công việc. 

 

 Bên cạnh đó, những thắc mắc của các Anh/chị được trainer giải đáp một cách rất đầy đủ và bổ ích từ đó góp phần tạo nên buổi workshop thành công đáp ứng được mục tiêu chương trình đã đề ra.

 

 

 

 Trường SAM gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý công ty cũng như gửi lời cảm ơn đến các Quý Anh/chị đã dành thời gian để tham dự buổi workshop này. Mong rằng những kiến thức được chia sẻ trong buổi workshop sẽ giúp các Anh/chị tham dự có thể áp dụng thật tốt vào công việc hiện tại của mình. Trường SAM chúc Quý Anh/chị gặt hái nhiều thành công và có những chiến lược đúng đắn phát triển bứt phá hơn trong thời gian sắp tới.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO