Chương trình Workshop "Quản Lý Công Việc Hiệu Quả - Triết Lý Đun Sôi Nước" diễn ra thành công tại Trường SAM

Một sự nghiệp thành công luôn mơ ước của bất kỳ ai, nhưng để thực hiện ước mơ đó, bạn cần phải biết cách quản lý công việc của mình sao cho hiệu quả nhất. Đó là một trong những yếu tố cốt lõi giúp bạn quản lý tốt công việc và đạt được mục tiêu đã đề ra. Cũng chính vì vậy vừa qua Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức chương trình Workshop "QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ - TRIẾT LY ĐUN SÔI NƯỚC".
 Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp với sự hướng dẫn và chia sẽ từ chuyên gia Ths. Đỗ Xuân Hoà cùng với sự tham gia nhiệt tình của các Anh/Chị đến từ các doanh nghiệp tại Tp.HCM.
 Xuyên suốt hơn 03 tiếng diễn ra chương trình, diễn giả Đỗ Xuân Hoà đã đi qua rất nhiều khía cạnh trong công việc và các phương pháp để quản lý công việc hiệu quả mà hiện nay được các chuyên gia áp dụng trong công việc thực tế.

Thông qua buổi Workshop chuyên gia đã giải đáp được những câu hỏi cũng như thắc mắc về khó khăn mà các Anh/Chị đang gặp phải trong cách quản lý công việc làm sao để mang lại hiệu quả cao nhất. Giải thích được những chất liệu giúp tạo ra kết quả làm việc, đồng thời phát triển được những yếu tố giúp đạt hiệu quả cao.

BTC xin cám ơn các Anh/Chị và quý Doanh Nghiệp đã đến tham dự chương trình Workshop. Xin chúc các Anh/Chị sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những kiến thức và chia sẻ từ chuyên gia vào chính công việc hằng ngày đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình ! 

Hình ảnh tại chương trình Workshop


Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO