Chương Trình Đào Tạo "Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp" - Công ty TNHH Dae Myung Chemical Vietnam

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hơp cùng Công ty TNHH Dae Myung Chemical Việt Nam tổ chức thành công chương trình đào tạo "Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp". Chương trình diễn ra trong ngày 24/5/2018... 


Đối với người làm kinh doanh, hình ảnh đầu tiên trong mắt đối tác là rất quan trọng, đó chính là 3 giây đầu tiên tạo nên ấn tượng nhất định về phong cách . Để tạo được ấn tượng mạnh mẽ, việc tự xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp là rất cần thiết. Như thế nào là hình ảnh chuyên nghiệp? Làm sao có thể gây ấn tượng với người khác?

Nắm bắt được việc cần thiết phải xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, Ban lãnh đạo Dae Myung Chemical đã phối hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công khóa học "Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp".

Buổi học đã thành công tốt đẹp nhờ sự hướng dẫn nhệt tình, dễ hiểu với nhiều phương pháp giảng dạy trực quan sinh động của giảng viên Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, đã cung cấp được những kiến thức, giúp các học viên nắm bắt được những điều sau:

  • Hiểu hơn về hình ảnh, tính cách của chính bản thân, những ưu điểm nhược điểm và cách khắc phục.
  • Có nhận thức nhất định về hình thức bên ngoài & tạo dựng cho bản thân phong cách riêng biệt, những bí quyết về cách tạo những ấn tượng tích cực ngay lần gặp gỡ đầu tiên.
  • Chuyên nghiệp trong giao dịch, kinh doanh.
  • Nắm vững các nghi thức xã giao phổ biến & nâng cao năng lực KASH để hoàn chỉnh hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng đế xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của bản thân một cách hiệu quả...

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình  


Một số hình ảnh trong buổi học:


 



Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO