Chương trình đào tạo Online "LOGICAL THINKING" - Công Ty TNHH SUNJIN VINA

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các quyết định đưa ra mang đầy màu sắc cảm tính? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cấp quản lý doanh nghiệp giải quyết vấn đề bằng các quyết định thiếu phương pháp và cơ sở khoa học? Cách giải quyết vấn đề như thế nào được xem là hợp tình hợp lý?

Liệu tín lực, tài lực, tiềm lực... của tổ chức có được phát huy đến mức tối đa khi các cấp quản lý chưa nắm rõ cách thức nâng cao năng lực tư duy để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thấu đáo?

Làm thế nào để hình thành và phát triển tư duy khoa học, lý tính thay vì tư duy theo thói quen, cảm tính?

Làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt, phù hợp khi phải giải quyết “ngay tức thì” các vấn đề phát sinh, đồng thời phải có các phương án ngăn ngừa sự cố tái lập tương tự trong tương lai …

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của cả đội ngũ quản lý. Ban Giám Đốc công ty TNHH SUNJIN VINA đã kết hợp cùng Trường SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo “LOGICAL THINKING” với sự tham gia của đội ngủ quản lý các phòng ban trên phạm vi toàn hệ thống. Với hình thức đào tạo trực tuyến do Trường SAM tổ chức đã mang lại sự thuận tiện và kết nối mọi người trong suốt 2 ngày diễn ra chương trình đào tạo.

Học viên là các Anh/Chị đội ngũ quản lý với tinh thần học hỏi cao và luôn tham gia trong các bài tập thực hành trực truyến một cách sôi nổi đã giúp khóa học được diễn ra một cách suông sẻ và hào hứng. Nội dung kiến thức được chuyên gia truyền tải thông qua các tình huống thức tế và mang đến những công cụ, kiến thức mới nhằm giúp Anh/Chị phát triển công tác quản lý, công việc tại doanh nghiệp

Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công và thực hành áp dụng thật tốt những kiến thức vào trong công việc hiện tại và đạt được nhiều thành tích tốt trong tương lai.

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO