Chương trình đào tạo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hoàn hảo” tại TONY FRUIT

Hiện nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề được các chủ doanh nghiệp quan tâm đặc biệt. Trước nền kinh tế thị trường đầy biến động và ngày càng mang tính canh tranh cao, bên cạnh sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng thì chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng phải thật sự chuyên nghiệp.

Thực tế chỉ với một vài lời phàn nàn, đánh giá kém không được giải quyết ngay cũng có thể khiến danh tiếng của thương hiệu bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí doanh nghiệp bạn có thể bị một bộ phận khách hàng tẩy chay vì những trải nghiệm không tốt. Vì vậy mà cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề được các chủ doanh nghiệp quan tâm đến rất nhiều.

Với sứ mệnh của TONY FRUIT là phát triển và mở rộng đến những thị trường mới, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng tại Việt Nam qua các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Để có thể đạt được mục tiêu sứ mệnh đó Ban Lãnh Đạo CÔNG TY TNHH TÚ PHƯỢNG TONY đã tâm huyết phối hợp cùng Trường SAM tổ chức thành công khóa đào tạo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hoàn hảo”. Nhằm hỗ trợ thêm kiến thức, kinh nghiệm để đội ngũ quản lý, bộ phận kinh doanh của các kênh thị trường tại Công ty có thể cải thiện dịch vụ chăm sóc – tư vấn – hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả và chất lượng sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn.

 Muốn giữ chân khách hàng trung thành thì ngoài việc xây dựng, củng cố mối quan hệ với khách hàng ngày càng tốt đẹp hơn với những chương trình khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn thường xuyên. Thì đội ngũ nhân viên tại các bộ phận, các kênh bán hàng phải trang bị cho mình thêm những kiến thức, kỹ năng, phương pháp tối ưu để nâng tầm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn hảo hơn. Trường SAM đã rất tâm huyết lắng nghe, nắm rõ được tình hình kinh doanh đặc thù thực tế của Doanh nghiệp để từ đó thiết kế nên chương trình đào tạo thật sự phù hợp và hữu ích với TONY.

 Xuyên suốt khóa đào tạo là chuỗi những hoạt động thực hành tương ứng với từng nội dung đào tạo. Giảng viên hướng dẫn dựa trên các bài tập thảo luận nhóm, học viên có cơ hội trình bày những tình huống thực tế trong công việc, đóng vai dựng lại tình huống sau đó được Giảng viên góp ý điều chỉnh và đưa ra giải pháp hiệu quả cho từng câu chuyện. Ngoài ra, học viên còn được xem những video hay, trò chơi nhằm truyền cảm hứng, kích thích tinh thần nhiệt huyết và năng nổ của học viên.

 Kết thúc 2 ngày đào tạo học viên đã nắm bắt được những nội dung chính sau: 

  • Tiếp cận được kiến thức về thời đại mới VUCA trong kinh doanh.
  • Được học hỏi thêm các mô hình để áp dụng: mô hình 5A, TBHC. Các nguyên tắc trong giao tiếp và cách đặt các loại câu hỏi để khai thác thêm thông tin khách hàng.
  • Cách xây dựng hình ảnh tác phong dựa trên 5 cấp độ giao tiếp.Thay đổi tư duy giúp cải thiện mối quan hệ khi có mâu thuẫn với 7 cặp từ tư duy.
  • Học hỏi các phương pháp phục vụ, giới thiệu sản phẩm đến với từng đối tượng khách hàng đặc thù (7 nguyên tắc vàng).
  • Trang bị kiến thức về tâm lý của 11 dạng khách hàng thường gặp.

 Trong suốt quá trình tham gia khóa đào tạo các Anh Chị học viên đã rất đúng giờ, nghiêm túc và tích cực tham gia nhiệt tình trong các hoạt động học tập. Trường SAM chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân sự TONY đã phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình diễn ra khóa đào tạo vừa qua. Tất cả những điều đó đã góp phần làm cho khóa đào tạo mang lại hiệu quả cao và thành công như mong đợi.

SAM xin chúc các Anh Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học trong chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong quá trình làm việc tại Công ty. Trường SAM rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác của TONY FRUIT trong các khóa học tiếp theo.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO