Chương trình đào tạo “KỸ NĂNG GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ SẢN XUẤT” do Trường SAM phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên 1

 Chương trình đào tạo trực tuyến “KỸ NĂNG GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ SẢN XUẤT” do Trường SAM phối hợp cùng Công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên 1 – Nhà máy xi măng Bình Phước tổ chức thực hiện đã được Anh/ Chị học viên đánh giá cao. Với mục tiêu,xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc

Trường SAM đã tâm huyết chọn Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chuẩn bị chu đáo từ nội dung bài giảng đến công tác tổ chức với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không thể thiếu sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận nhân sự của công ty. Tất cả điều đó đã góp phần tạo nên một khóa học thành công và nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ các Anh chị học viên. Đó cũng là điều mà Trường SAM mong muốn mang lại cho Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1.

Khóa học tuy diễn ra trong 1 ngày, qua hình thức đào tạo trực tuyến trên nền tảng ZOOM, nhưng Anh/Chị học viên đã tham gia rất tích cực vào khóa học, chú tâm vào quá trình học, thảo luận giúp cho không khí lớp học thêm sôi nổi tạo sự gắn kết giữa giảng viên và học viên.

Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành được Giảng viên lồng ghép một cách khéo léo tạo ra tương tác hai chiều giữa Giảng viên với học viên và học viên với học viên. Các Anh/chị có nhiều cơ hội để áp dụng vào các phương pháp đã học như: mục tiêu SMART, sơ đồ Gantt, vòng tròn quản lý PDCA, công cụ giám sát 3Mu & 3Gen, v.v...từ đó giúp Anh chị có thể nắm toàn bộ lý thuyết một cách chủ động và vận dụng vào công việc một cách hiệu quả.Sau khóa học, các Anh chị đã:

ü Nhận thức được tầm quan trọng của công tác quản lý & giám sát trong xưởng sản xuất.

ü Ứng dụng một số kỹ năng thiết yếu trong công tác giám sát công việc một cách hiệu quả.

ü Tổ chức - phân công và kiểm soát kết quả công việc.

ü Ứng dụng các công cụ quản lý, giám sát phù hợp & hiệu quả.

 

Để kiến thức không bị lãng quên, các Anh chị học viên cần áp dụng vào công việc hằng ngày, luyện tập các kỹ năng và kiến thức đã học một cách thành thạo và chuyên nghiệp. Từ đó góp phần hoàn thành tốt công việc của mình, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty. Một lần nữa, chân thành cảm ơn tinh thần tham gia nhiệt tình của tất cả các Anh Chị.

Trường SAM chúc Quý công ty ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúc các Anh Chị thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO