Chương trình đào tạo " Kỹ Năng Giám Sát Và Quản Lý Đội Ngủ Trong Sản Xuất" Tại Công Ty Cô Phần Vàng Bạc Đá Quý PNJ

Cán bộ Quản trị sản xuất của các Doanh nghiệp hiện nay đang quản lý sản xuất với một trình độ chuyên môn tốt nhưng đa số lại thiếu và yếu về kỹ năng quản lý sản xuất. Trong khi đó, với nền kinh tế thị trường hiện này thì các kỹ năng quản lý sản xuất lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công hay thất bại của Doanh nghiệp.

Vừa qua  Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo " Kỹ Năng Giám Sát Và Quản Lý Đội Ngủ Trong Sản Xuất" Tại Công Ty Cô Phần Vàng Bạc Đá Quý PNJ diễn ra trong 2 ngày 16,17/10/2017 với sự tham gia của các Anh/Chị hiện đang công tác tại quý công ty.

Tham gia nhằm giúp Học viên đánh giá đúng tầm quan trọng của công tác giám sát, quản lý sản xuất, nâng cao kỹ năng giám sát và quản lý sản xuất qua việc sử dụng được các công cụ, phương pháp phù hợp. Học viên cũng sẽ có khả năng để đề xuất các giải pháp cải tiến, ứng dụng vào thực tế quản lý từ các phương pháp, công cụ quản lý được chuyển giao qua khóa học nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Bên cạnh đó với các chuyên gia của SAM với những kinh nghiệm thực tiễn tại các nhà máy, xí nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng hữu ích nhất.

SAM xin chúc các anh/chị học viên sẽ thành công trong công việc và áp dụng thật tốt nhưng bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình tại Doanh Nghiệp.

Một số hình ảnh chương trình đào tạo : 

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO