Bạn không thể thành công nếu thiếu kỹ năng

Khi nhìn vào một người thành công, ta luôn thấy họ không chỉ am hiểu kiến thức chuyên môn, mà còn giỏi kỹ năng chuyên nghiệp cả trong công việc lẫn cuộc sống. Thực tế cho thấy rằng, chìa khóa dẫn đến thành công của một người được quyết định bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn của 25% tri thức và 75% là các kỹ năng được trang bị, tập luyện và phát triển.


Kỹ năng hay nói cách khác là “SKILL” là thành tố cực kì quan trọng mà mỗi người trong chúng ta cần phải trang bị và rèn luyện tích cực nếu muốn khẳng định bản thân, làm việc hiệu quả và định hình phong cách chuyên nghiệp. Như bạn thấy, ở mọi độ tuổi, ngành nghề, như là sinh viên, nhân viên văn phòng, người Tổ trưởng sản xuất, chuyên viên QA, Giám sát bán hàng, Quản lý cấp trung,… họ phải luôn tích cực học hỏi, dấn thân vào quá trình xây dựng và thực hành những kỹ năng, chuyên môn cần thiết, hữu ích cho chính mình.

Kỹ năng không phải là một kiến thức chuyên môn, nên thực tế, tại Việt Nam, việc giảng dạy kỹ năng chưa thực sự được đẩy mạnh tại hệ thống giáo dục chính khóa. Bên cạnh đó, biết và hiểu được các kỹ năng qua sách báo và cách vận dụng các kỹ năng vào thực tế là cả một khoảng cách xa, việc áp dụng sao cho khéo léo, thuần thục lại là một khoảng cách xa hơn nữa. Chính vì thế, bạn nên bắt đầu tham gia vào quá trình học tập và được giảng dạy nghiêm túc, đúng phương pháp tại các Trường đào tạo uy tín và chất lượng để có được kỹ năng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn nâng tầm kiến thức và tạo đẳng cấp cho riêng mình để công việc và cuộc sống thêm phần ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

Tại Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM, chúng tôi chú trọng và đào tạo những kỹ năng chuyên sâu: Bộ Chương trình về Quản trị nguồn nhân lực & Quản trị Sản xuất chuyên biệt, độc quyền, đa dạng phù hợp nhu cầu và mong muốn của từng Anh/ Chị học viên và các doanh nghiệp. Chương trình đào tạo theo phương châm:


- Biến lý thuyết thành thực tế.

- Biến sự phức tạp trở nên đơn giản.

- Tận tâm vì sự thành công của khách hàng.

Thế nên SAM tin rằng, để đạt được những kỹ năng chuyên nghiệp mà học viên cần không phải là điều quá khó.

Nếu bạn muốn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và đạt được những thỏa thuận quan trọng thì những khóa học về Kỹ năng Giao tiếp; Kỹ năng đàm phán thương lượng rất cần thiết cho bạn.

Nếu bạn phấn đấu để trở thành người bán hàng xuất sắc và chuyên nghiệp thì bạn nên tham gia khóa học Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpChăm sóc khách hàng.

Nếu bạn mong muốn gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc, khẳng định năng lực bản thân, bạn có thể trao dồi thêm kỹ năng tại các khóa Kỹ năng giám sát và quản lý sản xuất, Kỹ năng Lập kế hoạch vận hành điều độ sản xuất...

Nếu bạn thực sự đang khám phá “nghệ thuật quản lý nhân sự” nhằm tăng cường tính khéo léo và tinh tế trong lĩnh vực quản lý con người, biết đánh giá đúng năng lực từng nhân viên, biết cách động viên khuyến khích, khơi gợi tiềm năng, giúp nhân viên hăng hái và làm việc hiệu quả, bạn có thể tham gia lớp Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp, Nâng Cao năng lực cho Quản lý Cấp trung (MMM)

Với những nỗ lực không mệt mỏi, SAM tin rằng, các Bộ chương trình về Kỹ năng của trường sẽ cùng góp sức để anh/ chị học viên, các Doanh nghiệp có thể vươn lên mạnh mẽ và đạt được những hoài bão, thành công của riêng mình.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08)35 178848 - 35 178849

Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


Xem thông tin chi tiết Chương trình Tri ân khách hàng tại đây

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO