Chương Trình Đào Tạo "KỸ NĂNG TRÌNH BÀY" - CÔNG TY TNHH LIÊN DOANH SAF - VIỆT

Tạo ra một bài thuyết trình là một nghệ thuật. Thậm chí hầu hết những người thành đạt đều phải trải qua sự sợ hãi trong quá trình thuyết trình. Họ không biết cách thực hiện một buổi thuyết trình một cách chuyên nghiệp như thế nào cả.

Để tránh được sự sợ hãi này, họ cần phải có các kỹ năng thuyết trình. Bạn có thể có được các kỹ năng này thông qua các khoá đào tạo và trở thành những người thuyết trình thành công nhất. Đó là khả năng của những người thuyết trình trong quá trình truyền đạt thông tin một cách hấp dẫn và cách dẫn dắt nội dung thông tin nhằm thu hút nhiều người nghe hơn và trình bày thông tin đấy trong một khoảng thời gian dài.

Người thuyết trình chuyên nghiệp sử dụng các kỹ năng thuyết trình để trình bày các thông tin phức tạp một cách kỹ lưỡng trong một khoảng thời gian ngắn và cách trình bày chính xác

Thông qua chương trình đào tạo "Kỹ Năng Trình Bày" học viên có thể nắm bắt được những nội dung chính sau : 

  • Tầm quan trọng của việc sử dụng kỹ năng trình bày trong công việc & cuộc sống 
  • Hiểu được căn bản của sự sợ hãi và các cách để tối thiểu hóa nó 
  • Có thể tự tin trình bày trước đám đông 
  • Năm bắt được cách thức xây dựng nội dung và các bước thực hiện trình bày hiệu quả
  • Cách thức sử dụng ngôn từ, ngôn ngữ hình thể
  • Sử dụng công cụ trực quan và tương tác với người nghe

Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.

Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO