Chương trình " Tư Duy Lãnh Đạo " dành cho Giám Sát & Quản Lý được tổ chức thành công

Nhiều nhà chuyên môn đang bắt đầu cảm thấy họ đã sẵn sàng để bắt đầu thăng tiến lên cấp độ lãnh đạo cao hơn với nhiều trách nhiệm mới mẻ hơn. Song qua nhiều cuộc phỏng vấn các nhà chuyên môn như thế, họ đều nói vẫn chưa có đủ kinh nghiệm lãnh đạo. Điều này đặt ra câu hỏi rằng làm thế nào để người ta có được kinh nghiệm lãnh đạo nếu họ chưa làm lãnh đạo.

"Tất cả những gì bạn làm là thay đổi tâm thế, thái độ, và cách duy nhất để làm điều đó là hãy hành động một cách khác biệt."

Chương trình đào tạo " Tư Duy Lãnh Đạo" dành cho giám sát & quản lý  

Tư duy lãnh đạo, hành động lãnh đạo không hoàn toàn là yếu tố bẩm sinh trong mỗi con người mà phần lớn do quá trình học tập, tích lũy có hệ thống và đúng phương pháp. Đối với các Doanh Nghiệp hiện nay với sự phát triển không ngừng theo thời đại 4.0 đòi hỏi chúng ta phải cạnh tranh và tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, những cách tiếp cận thông thường để có kỹ năng và tư lãnh đạo không chỉ ở những lãnh đạo cấp cao mà còn ở các bộ phận cấp trung như Giám sát & Quản lý các bộ phận cũng thật sự cần trao dồi thêm kỹ năng Tư duy lãnh đạo nhằm quản lý và thực hiện các chỉ đạo nhằm đạt được hiệu quả mong muốn từ Ban Lãnh đạo Cấp Cao.

Từ những giá trị cốt lõi đó, Ban Lãnh đạo công ty Cổ Phần Gỗ MDF VRG Dongwha đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức và đào tạo thành công chương trình " Tư Duy Lãnh Đạo " dành riêng cho các Anh/Chị quản lý và giám sát hiện đang công tác tại quý công ty. 

Chuyên gia SAM - Ths Nguyễn Duy Kha

Khóa đào tạo được diễn ra trong 3 ngày dành cho 2 đối tượng cấp bậc vị trí Quản Lý và Giám sát được tổ chức tại Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM với sự dẫn dắt của Chuyên gia SAM - Th.s Nguyễn Duy Kha - Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo và huấn luyện tại các doanh nghiệp và các tập đoàn trên cả nước. 

Thông qua khoá đào tạo "Tư Duy Lãnh Đạo", Anh/Chị học viên được tiếp cận và thay đổi tư duy vai trò của người lãnh đạo trong Doanh nghiệp. Bên cạnh đó với những kiến thức, công cụ và các bài tập thực hành được bám sát theo mục tiêu ban đầu đặt ra đã giúp cho học viên :

  • Tư duy chủ động trong công việc 
  • Biết phát triển bản thân và có kế hoạch thăng tiến 
  • Nắm bắt các kỹ thuật của Tư duy tích cực để tự động viên bản thân & nhóm làm việc hiệu quả
  • Áp dụng mô hình tâm lý học hình học để phân công việc phù hợp với sở trường của nhân viên qua đó đạt được kết quả công việc thông qua nhân viên

Thực hành duy trình đội nhóm

Kết thúc khóa đào tạo, Anh Lê Ngọc Toàn - Trưởng phòng nhân sự Công ty Cổ Phần Gỗ MDF VRG DONGWHA chia sẻ " Công ty Doongwha luôn chú trọng đến việc phát triển đào tạo đội ngủ nhân viên thông qua các chương trình đào tạo định kỳ hằng năm trong đó khóa đào tạo "Tư Duy Lãnh Đạo" dành cho giám sát và quản lý là một trong các chương trình đào tạo mà công ty luôn đặt mục tiêu chiến lượt. Những kinh nghiệm và các tình huống chia sẽ của chuyên gia Th.s Nguyễn Duy Kha đã giúp cho tôi và các Anh/Chị tham gia trong suốt khóa đào tạo nâng cao được khả năng tư duy và nhìn thấy được lộ trình phát triển đội ngũ nhân viên của mình trong thời gian sắp tới"

Trường SAM rất hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng quý công ty trong suốt những chương trình đào tạo của quý công ty.

SAM hy vọng các Anh/Chị học viên sẽ áp dụng thật tốt những kiến thức vào trong công việc của mình và đạt được những kết quả thành công trong thực tiễn đội ngủ nhân viên của mình.

Hình ảnh xem thêm Tại Đây

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản LÝ SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO