Hội Thảo Trưc Tuyến " Xác Lập Định Biên Trong Sự Bất Ổn"- Ngày 16/5/2023

Vừa qua ngày 16/5/2023, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “XÁC LẬP ĐỊNH BIÊN TRONG SỰ BẤT ỔN”. Hội thảo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự tham dự của các Anh/Chị đến từ các doanh nghiệp khác nhau và các cá nhân quan tâm đến chủ đề.

Đây là một trong những hoạt động chuyên môn thường xuyên của Trường SAM nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ những kiến thức trong đa lĩnh vực đặc biết là lĩnh vực nhân sự.

Hội thảo dưới sự dẫn dắt của chuyên gia tư vấn Nguyễn An Nguyên. Ông là tác giả của Hệ thống giải pháp quản trị nhân sự. Nội dung chính của hội thảo xoay quanh việc chia sẻ kiến thức tháo gỡ những thắc mác mà các Anh/Chị thường gặp phải trong công tác định biên nhân sự cùng với đó là phần chia sẻ về định biên trong nhân sự mà chuyên gia đã đúc kết trong nhiều năm tư vấn triển khai các dự án tại các công ty doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thông qua buổi hội thảo “XÁC LẬP ĐỊNH BIÊN TRONG SỰ BẤT ỔN” các Anh/Chị nắm bắt được các công cụ và các phương thức để thực hiện định biên nhân sự đồng thời hiểu được

  • Các chỉ số nhân sự ảnh hưởng đến công tác Định biên - Chỉ số này giúp doanh nghiệp xác định được ngay nhân sự công ty đang dư hay thiếu
  • Các phương pháp định biên nhân sự áp dụng cho các loại hình hoạt động: Sản xuất, Kinh doanh và Khối gián tiếp
  • Mẫu bản báo cáo về định biên nhân sự trong các tập đoàn và doanh nghiệp

Trường SAM gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý khách hàng và Anh/Chị học viên đã luôn đồng hành cùng SAM. Hy vọng Anh/Chị sẽ có được những kiến thức bổ ích sau chương trình và hẹn gặp lại các Anh/Chị trong các chương trình sắp tới của SAM.

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO