Chương trình đào tạo trực tuyến “Kỹ năng hoạch định và kiểm soát công việc”

Chương trình đào tạo trực tuyến Kỹ năng hoạch định và kiểm soát công việcdo Trường SAM phối hợp cùng Công ty CP Phát Triển & Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Á Châu và Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Hàng Á Châu tổ chức thực hiện đã được đánh giá cao.

Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc, Trường SAM đã tâm huyết chọn Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp và sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty đã góp phần tạo ra một lớp học thành công và nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ các Anh chị học viên.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày, thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, qua hình thức đào tạo trực tuyến trên nền tảng ZOOM, nhưng Anh Chị học viên đã tham gia rất tích cực vào khóa học, chú tâm vào quá trình học, thảo luận giúp cho không khí lớp học thêm sôi nổi tạo sự gắn kết giữa giảng viên với học viên và giữa học viên với học viên hơn.

Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên lồng ghép vào các bài tập tình huống, các trò chơi để ôn luyện lại kiến thức đã học. Học viên có nhiều cơ hội để áp dụng vào các phương pháp đã học như: bảng xây dựng mục tiêu SMART, sơ đồ Gantt,..từ đó giúp học viên có thể nắm toàn bộ lý thuyết một cách chủ động và vận dụng vào công việc một cách hiệu quả.

Sau khóa học, các Anh/chị đã:

ü Nắm được quy trình thực hiện công việc bao gồm 2 giai đoạn hoạch định và kiểm soát.

ü Hoạch định và kiểm soát công việc cá nhân giúp sắp xếp thứ tự ưu tiên công việc, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, quản lý thời gian, đảm bảo mục tiêu công việc.

ü Hoạch định và kiểm soát công việc nhóm giúp xác định công việc nhóm, trình tự thực hiện để phân bổ nguồn lực hợp lý đảm bảo tiến độ và mục tiêu.

ü Quản lý nguồn lực bị chia sẻ cần tạo sự cam kết và tìm kiếm sự hỗ trợ để đạt mục tiêu.

Để kiến thức không bị lãng quên, các Anh chị cần áp dụng vào công việc hằng ngày, thực hành những kỹ năng đã học một cách thành thạo và chuyên nghiệp. Đúc kết thêm cho bản thân những kinh nghiệm thông qua quá trình làm việc để từng bước thay đổi, hoạch định và kiểm soát công việc hiệu quả hơn để 2 ngày tham gia khóa học trở nên hữu dụng và thiết thực nhất, từ đó góp phần hoàn thành tốt công việc của mình, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn tinh thần tham gia nhiệt tình của tất cả các Anh Chị, sự hỗ trợ nhiệt tình từ Bộ phận của công ty.

Trường SAM chúc Quý công ty ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Trường SAM rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác cùng Quý công ty ở những khóa học tiếp theo.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO