Xây Dựng Hình Ảnh Lễ Tân Công Sở Chuyên Nghiệp

Lễ tân là bộ phận chính phụ trách ở tiền sảnh, đón tiếp khách đến và đi, giải đáp, giải quyết và xử lý những thắc mắc, vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Chính vì nhân viên lễ tân là người đầu tiên được gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng nên thường được xem là gương mặt của một tổ chức.

Bất kỳ một Doanh nghiệp hay tổ chức đều mong muốn đội ngũ nhân viên của mình ngoài năng lực chuyên môn tốt cũng cần phải có thái độ và hành vi đứng đắn, chuyên nghiệp khi làm việc. Bởi vì mỗi cá nhân là đại diện cho bộ mặt và văn hóa của tổ chức/ doanh nghiệp, đồng thời cũng là điều kiện cần cho một cá nhân để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai.

 Trong môi trường công sở, tác phong được nhìn nhận là một cách thức làm việc, thái độ, biểu hiện và cách giao tiếp của mỗi cá nhân. Từ điệu bộ, cử chỉ, cách ứng xử khi làm việc, hợp tác và kết nối với mọi người xung quanh.

 Trường SAM rất vinh dự khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng và cơ hội tổ chức khóa đào tạo "Xây Dựng Hình Ảnh Lễ Tân Công Sở Chuyên Nghiệp". Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc, Trường SAM đã tâm huyết chọn Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung bài giảng đến công tác tổ chức khóa học. Cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng chuẩn mực, thực hành tác phong công sở một cách chuyên nghiệp đối với khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Việt – Nga.

 Chương trình đào tạo với rất nhiều phần thực hành thực tế cho cá nhân và nhóm, cung cấp cho học viên các kiến thức, hướng dẫn tận tình cho mỗi học viên, đưa tình huống/ví dụ thực tiễn và hướng dẫn học viên ứng xử khéo léo, tinh tế nhằm giúp xây dựng hình ảnh lễ tân công sở chuyên nghiệp tại nơi làm việc.

 Học viên được tiếp cận và có cơ hội trao dồi thêm các kiến thức kỹ năng như: Mô hình ASK, nguyên tắc 3V, nguyên tắc 7C, cách sử dụng ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp,… Đồng thời, Giảng viên còn cung cấp đến Anh Chị cách xử lý tình huống theo mô hình LATTE, những thói quen cần tránh làm giảm tính chuyên nghiệp.

 Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, học viên vừa được Giảng viên cung cấp kiến thức vừa được thực hành thực tế theo từng nội dung giảng dạy. Giảng viên lồng ghép vào các bài tập, đến từng vị trí làm việc của học viên để quan sát và hướng dẫn thực hiện, đóng vai tạo tình huống để học viên ứng xử sau đó góp ý điều chỉnh và đúc kết bài học cho học viên sau thực hành.

 Sau khóa đào tạo, mỗi anh chị cần tích cực ứng dụng linh hoạt các phương pháp đã được giảng viên hướng dẫn vào công việc thực tế của mình. Bằng cách thực hiện thường xuyên, thành thạo hơn mỗi ngày và chuyên nghiệp hơn trong quá trình đón tiếp và chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện.

 Ngoài ra, bộ phận quản lý cần theo dõi kết hợp với việc xây dựng quy chế thưởng phạt để duy trì tiếp tục tác phong chuyên nghiệp của Lễ tân góp phần hình thành nên văn hóa của Bệnh viện Việt – Nga.

 Trường SAM xin chúc các anh chị học viên sẽ áp dụng thật tốt những kiến thức đã được đào tạo vào trong công việc của mình.

“Bạn không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem nó cho họ. Tới lúc bạn hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ hơn rồi” -Steve Jobs-

 Chúc các Anh Chị thành công hơn nữa trong công việc.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO