Khóa Đào Tạo " TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP" - 26,27,28/03/2021

Khóa Đào Tạo " TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP" - 26,27,28/03/2021

Trong Quản trị sản xuất doanh nghiệp hiện nay, phân xưởng và tổ sản xuất là đơn vị trực tiếp tạo ra hàng hoá sản phẩm và dịch vụ, là nơi người lao động đóng góp sức lực và trí tuệ của họ cho Doanh nghiệp, là nơi sử dụng trực tiếp các yếu tố sản xuất như máy móc, nguyên nhiên vật liệu và sức lao động.

Tổ trưởng sản xuất là người chịu trách nhiệm quản lý phân xưởng và tổ sản xuất. Do đó, Tổ trưởng Sản xuất cũng được xem là chìa khóa quan trọng đảm bảo thành công của Doanh nghiệp. Vậy người Tổ trưởng sản xuất cần và có những kiến thức cũng như kỹ năng gì để đảm bảo tốt cho công việc của mình? Chương trình đào tạo khóa học “Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp – Professional Production Team leader” được tổ chức nhằm giúp người tổ trưởng có thêm phương pháp để quản lý năng suất, quản lý chất lượng và quản lý chi phí. Quan trọng là rèn được kỹ năng cốt lõi: giao tiếp, trao đổi thông tin, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên..

Thông qua khóa học, học viên được chuyên gia giải đáp tất cả các khó khăn hiện đang gặp phải trong qua trình làm việc tại doanh nghiệp và bổ sung thêm những kiến thức mới từ đội ngủ chuyên gia SAM.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc của mình.

Một Số Hình Ảnh Tại Khóa Đào Tạo :

TRƯỜNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO