Workshop "Quy Tắc Cơ Bản Của Marketing Qua Mạng Xã Hội Facebook"

Vào ngày 15.09 vừa qua, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã phối hợp với Công Ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam & Công Ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế  (Viphavet) tổ chức chương trình Workshop với chủ đề "Quy Tắc Cơ Bản Của Marketing Qua Mạng Xã Hội Facebook" nhằm giải đáp các thắc mắc về vấn đề quản trị marketing trên các kênh social media với sự hướng dẫn từ chuyên gia Nguyễn Quang Vinh - Trưởng Ngành Digital Marketing FPT Polytechnic Tp.HCM / Founder CTV Vnet Media

Hiện nay, Việt Nam có khoảng 32 triệu người sử dụng kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram.. sản sinh ra hơn 30 triệu bình luận mỗi ngày. Với số lượng người dùng khổng lồ, Social media đang là kênh có khả năng truyền tải và lan truyền thông tin mạnh mẽ, giúp các thương hiệu tiếp cận gần với đến khách hàng của mình. 

 Mở đầu chương trình, Diễn giả Nguyễn Quang Vinh - Trưởng Ngành Digital Marketing FPT / Founder CTV Vnet Media đã chia sẻ cụ thể là Case study về các hiện tượng, nhãn hiệu tạo ra làn sóng mới trên mạng xã hội.

Anh Vinh cho biết: Doanh nghiệp nên quảng bá trên kênh social media nếu như muốn quảng bá sản phẩm, đẩy mạnh thương hiệu, xây dựng cộng đồng DN và xử lý khủng khoảng. Bên cạnh đó, chuyên gia cũng tiết lộ về các bước để tạo lên một chiến dịch Marketing thành công bao gồm: xây dựng thông điệp truyền thông, nghiên cứu Customer Insight, định vị khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, Content creative và cuối cùng là đặt mục tiêu KPI cụ thể. Đây cũng chính là bí mật làm nên các chiến dịch Social media của các Agency.

Chia sẻ về thực trạng hoạt động marketing của các doanh nghiệp sau khi bán hàng trên Facebook. Một chiến dịch Marketing hiệu quả, cần phải được đo lường, giám sát KPI chặt chẽ. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần có 1 công cụ để đo lường tự động, tiết kiệm thời gian cho chủ doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần phải chú trọng chăm sóc lại khách hàng cũ, hoạt động này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí để tối ưu tiếp thị mạng xã hội trúng đích.

Xuyên suốt buổi Workshop là những chia sẻ và hướng dẫn của chuyên gia và giải đáp các thắc mắc của các Anh/Chị một cách chi tiết thông qua phần Q&A từ đó góp phần tạo nên buổi Wedinar thành công đáp ứng được mục tiêu đã đề ra.

Kết thúc chương trình, 5 câu hỏi hay được chọn lựa trong 300 khách mời may mắn đã nhận được các phần qua đến từ ban tổ chức.

Thay mặt BTC, chân thành cảm ơn tất cả Anh/Chị đã tham dự Workshop "Quy Tắc Cơ Bản Của Marketing Qua Mạng Xã Hội Facebook"

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM trân trọng và cám Anh/Chị vì đã dành thời gian quý báu tham dự và đóng góp cho sự thành công của chương trình.

Cảm ơn các Diễn Giả: Mr Nguyen Quang Vinh đã mang đến những kiến thức và những chia sẽ bổ ích và những kỹ thuật có thể áp dụng ngay và đầy thực tế

Cảm ơn , Công Ty TNHH Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam, Công Ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế  (Viphavet) đã tin tưởng SAM để tổ chức thành công buổi Workshop này.

SAM chúc tất cả Anh/Chị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hiển đạt trên con đường sự nghiệp.

 Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO