Trường SAM tổ chức thành công Workshop online “QUẢN LÝ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP”

Ngày 21/12/2021 Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tổ chức Workshop online “Quản Lý Rủi Ro Trong Doanh Nghiệp” với mong muốn đem đến cho Doanh nghiệp cách tiếp cận rủi ro một cách khoa học và có hệ thống. Giúp Doanh nghiệp có thể nhận dạng, kiểm soát, phòng ngừa và giảm thiểu những tổn thất cũng như bất lợi của rủi ro, đồng thời tìm cách biến rủi ro thành những cơ hội để thành công.

Tham dự buổi chuyên khảo:

Về phía Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM có sự hiện diện của:

- Ông Nguyễn Đức Điền – TGĐ Công ty cổ phần đầu tư phát triển Doanh nghiệp BDC Chủ tịch hội đồng Trường SAM.

- Chuyên gia Nguyễn Thanh Bình – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Trường đào tạo Pháp – Việt, Giảng viên của tổ chức Businees Edge.

- Bà Nguyễn Thị Thùy Vân – Phó phòng tư vấn đào tạo.

Cùng rất nhiều quý đối tác, khách hàng hiện đang là lãnh đạo, quản lý của các Doanh nghiệp đã có mặt tham dự buổi chuyên khảo.

Mở đầu chương trình chuyên khảo, đại diện Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, bà Nguyễn Thị Thùy Vân có những phát biểu, chia sẻ ý nghĩa khai mạc cho buổi chuyên khảo.

Phần 1: Tại chuyên khảo chuyên gia Nguyễn Thanh Bình đã mang đến những thông tin bổ ích về việc xác định các vấn đề rủi ro trong Doanh nghiệp trước khi nó xảy ra, cách phân loại những rủi ro và đánh giá những yếu tố khách quan có thể gây ra rủi ro làm thiệt hại đến sản xuất. Đồng thời, ông còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế của chính chuyên gia, tình huống thực tiễn ở những đơn vị khác để giúp cho các Anh Chị có cái nhìn sâu hơn về những rủi ro, trang bị cho mình thêm kinh nghiệm để có thể ứng biến và giải quyết hiệu quả khi gặp rủi ro trong quá trình làm việc cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp.

Phần 2: Tọa đàm – trao đổi.

Sau phần trình bày của chuyên gia, quý khách hàng tham dự đã có những chia sẻ, câu hỏi hay, trao đổi sôi nổi cùng chuyên gia về các vấn đề liên quan đến nội dung chuyên khảo nói riêng và thực tế khó khăn trong công việc tại Doanh nghiệp nói chung.

Nội dung trao đổi chủ yếu tập trung vào những sự việc, tình huống thực tế của các Anh Chị như: mô hình quản lý rủi ro hiệu quả, giải quyết tình huống xảy ra, quy trình quản lý rủi ro và giáo trình tham khảo thêm,…

  

 

Trong quá trình diễn ra chuyên khảo thì chuyên gia và các Anh Chị khách mời tham gia chương trình đã tương tác và trao đổi với nhau rất hăng say để cùng giải quyết những vấn đề khó khăn mà hiện nay các Anh Chị đang gặp phải trong công việc tại Doanh nghiệp.

Đồng thời, chuyên khảo này cũng là dịp để Trường SAM có thể hiểu rõ hơn những khó khăn thực tế tại các Doanh nghiệp và đồng hành hỗ trợ quý đối tác, khách hàng những giải pháp hiệu quả hơn nữa.

Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM tin chắc rằng dù phía trước có nhiều khó khăn. Nhưng với sự nhiệt huyết, sự hướng dẫn và những chia sẻ của chuyên gia trong buổi chuyên khảo thì Trường SAM tin chắc tất cả quý Doanh nghiệp, quý Anh Chị đã có thêm những kiến thức trang bị cho mình trên con đường phát triển trong tương lai.

Chân thành cảm ơn sự tham gia của quý đối tác và khách hàng của SAM. Sự hiện diện của Anh Chị là niềm vinh hạnh và tiếp thêm động lực để Trường SAM tổ chức thêm nhiều chương trình hay và bổ ích hơn nữa trong tương lai.

Kính chúc quý Anh/Chị thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO