Trường SAM giảm học phí đăng ký nhưng không giảm chất lượng giảng dạy.

Gần đây, Trường SAM vừa triển khai chương trình ưu đãi “RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG” từ 23/12/2015 đến hết 7/01/2016. Chương trình hướng đến các bạn có nhu cầu tham gia các khóa học quản lý tại SAM, với mong muốn được ưu đãi với một mức giá hợp lý, thấp nhất trong dịp Giáng sinh từ trước đến nay.

 

 

 

Sau hai ngày chạy chương trình, Trường SAM nhận được các phản hồi rất tích cực từ anh, chị học viên. Chị Hiền – trưởng phòng nhân sự công ty giày thể thao nổi tiếng New Balance có chia sẻ: “Cuối năm là những tháng bận rộn và chi tiêu nhiều nhất với tôi, tôi thường cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn mua một sản phẩm gì, nhưng sau khi nghe trường SAM có chương trình khuyến mãi “RUNG THÔNG, NHẬN HỌC BỔNG” – ưu đãi giảm học phí là tôi đăng ký ngay vì tôi đã từng học tại đây và thấy chất lượng, nội dung đào tạo rất khá, nếu không có nhiều thời gian vào dịp cuối năm để đến lớp học, tôi vẫn cứ đăng ký giữ chỗ vì tôi thấy có nhiều lợi ích cho bản thân, vừa củng cố chuyên môn quản lý, cũng như tiết kiệm phần nào chi phí.”

>> Lịch khai giảng các khóa học.

>> Chương trình ưu đãi “RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG”.

>> Đăng ký ưu đãi “RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG”

Trường SAM triển khai chương trình “RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG” với hi vọng giảm bớt phần nào lo lắng về chi phí cho các anh, chị học viên để giúp các anh, chị có thể yên tâm học tập và hoàn thiện bản thân.

Điều kiện áp dụng chương trình:

Các anh, chị khi đăng ký online tham gia bất kỳ khóa học nào tại SAM trong thời gian từ 23/12/2015 đến 7/1/2016 sẽ được nhận một voucher kèm theo mã CODE từ địa chỉ Email mà anh, chị đã cung cấp.

Voucher có giá trị ưu đãi khác nhau từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ được áp dụng giảm giá trực tiếp vào học phí của khóa học đang mở hoặc các khóa sẽ khai giảng trong thời gian tới.

Mỗi Voucher được áp dụng với một khóa học và một học viên có thể đăng ký đặt trước chỗ vào năm tới để được hưởng mức giá ưu đãi từ chương trình này.

Ngoài ra, anh, chị sẽ có cơ hội “RUNG THÔNG” và nhận những phần quà đặc biệt ý nghĩa, không thể bỏ qua từ ông già Noel khi đến tham gia học tại SAM trong thời gian diễn ra chương trình, như:

- Voucher Buffet các món ăn vặt.

- Hotdeal chăm sóc sắc đẹp tại spa.

- Voucher caffe.

- Vé xem phim miễn phí - …

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký các khóa học quản lý mà mình yêu thích tại SAM vì những khách hàng đăng ký sớm nhất, 100% sẽ được tặng những voucher có giá trị cao nhất.

Hãy biến mùa giáng sinh năm nay thật sự ý nghĩa với bạn!

_Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM_

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO