Tổng kết khóa học: "Xây dựng hệ thống lương theo giá trị công việc"

“Cùng một lý tưởng con người ta sẽ đoàn kết. Nhưng cùng một quyền lợi, con người ta sẽ chia rẽ”. Đó là câu nói ấn tượng nhất mà Thầy Phi Long chia sẻ trong khóa học “Xây dựng hệ thống lương theo giá trị công việc” được tổ chức tại Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM trong 2 ngày 18, 19/06/2016
 
Chắc hẳn, câu chuyện về lương là câu chuyện dễ làm đau đầu, nhức óc cho những nhà quản trị doanh nghiệp. Tiền lương như là thước đo giá trị, phân biệt đẳng cấp, tầng lớp trong xã hội nên ai cũng dè dặt nhắc đến nhưng hễ chỉ cần sơ sảy chút ít trong công tác đánh giá lương bổng thì người lao động sẽ oai oái than trời và kiện cáo đủ kiểu.

Xây dựng hệ thống lương, một công việc đòi hỏi người thực hiện ngoài đầu óc nhạy bén còn phải kỹ lưỡng, chi tiết đến những vấn đề tưởng chừng như nhỏ bé. Hai ngày học tại SAM đã giúp các Anh, Chị hệ thống lại và có cái nhìn kỹ hơn về hệ thống thu nhập của doanh nghiệp, từ đó xác định lại hệ thống thu nhập cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng được các mục tiêu về nguồn nhân lực. Bên cạnh đó còn giúp học viên xây dựng và vận hành được hệ thống tiền lương tại doanh nghiệp. 


Dưới tài dẫn dắt của Thầy Long chuyên gia tư vấn cấp cao về xây dựng hệ thống lương tại các tập đoàn lớn. Thầy đã lần lượt mổ xẻ từng khía cạnh để từng bước xây dựng hệ thống lương phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Quảng – Tổng công ty xây dựng điện Việt Nam lặn lội từ Đà Nẵng vào TP.HCM để tham dự khóa học, anh chia sẻ: “Tôi nghe đến danh Thầy Phi Long dạy về xây dựng lương là phải bay ngay vào đây, học xong lại ra sân bay trở về. Tôi rất hài lòng, học được biết bao nhiêu thứ thì khoảng cách có đáng là bao.”


Anh/Chị được đưa ra những bài tập tình huống và các biểu mẫu xây dựng lương, thưởng và các công thức được đúc kết để có thể dễ dàng, đơn giản nhất trong quy trình xây dựng hệ thống. 

Cuối buổi học, Anh/Chị được trao giấy khen chứng nhận hoàn thành khóa học với những lời khen ngợi và đánh giá cao. Khóa học phần nào đã giải đáp được những thắc mắc bây lâu của Anh/Chị trong công tác đánh giá, xây dựng hệ thống lương cho đơn vị mình.

Sắp tới, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM có mở nhiều khóa học đào tạo.

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua


Số điện thoại: (08)35 178848 - 35 178849


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn


Xem thông tin chi tiết Chương trình Tri ân khách hàng tại đây


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO