Khóa học " Hoạch Định Nhu Cầu Vật Tư Trong Sản Xuất" Ngày 27,28/06/2020

HOẠCH ĐỊNH NHU CẦU VẬT TƯ TRONG SẢN XUẤT

Ngày 27 và 28/6 vừa qua, tại cơ sở chính Trường đào tạo Kỹ năng quản lý SAM đã diễn ra khóa học “Hoạch định nhu cầu vật tư trong sản xuất”. Tuy khóa học diễn ra vào hai ngày cuối tuần nhưng các Anh/Chị học viên vẫn tham dự với sự nhiệt tình và cởi mở khiến không khí lớp học trở nên sôi nổi và đầy hào hứng.

Hoạch định nhu cầu vật tư là một hoạt động quan trọng trong “chân kiềng sản xuất”. Nó là một hoạt động quản lý chuỗi cung ứng, là quá trình nhiều bước được sử dụng để tạo ra những dự báo đáng tin cậy, các doanh nghiệp sẽ dựa vào đó mà điều chỉnh mức hàng tồn kho và tăng lợi nhuận.

Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên SAM, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia , mang lại cho các Anh/Chị học viên những kiến thức mới và nhiều góc nhìn đa dạng trong công tác hoạch định nhu cầu vậttư trong sản xuất

  • Giới thiệu một cách hệ thống về bản chất của hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu.
  • Về hệ thống hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu và các phương pháp xác định kích cỡ lô hàng.
  • Yêu cầu của hoạch định nguyên vật liệu.
  • Biết xây dựng hệ thống hoạch định nhu cầu nguyên vật liệu.
  • Vận dụng được các phương pháp khác nhau để xác định kích cỡ lô hàng.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học từ chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như cuộc sống.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO