Tin tức

Chương trình đào tạo: "Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả" tại Công ty TNHH Sản Xuất Constantia Việt Nam

Quản lí thời gian là một việc làm cần thiết nếu như bạn muốn hoàn thành công việc theo một thứ tự và thời gian nhất định;  thật sự chúng ta không bao giờ quản lý được thời gian, điều duy nhất chúng ta có thể làm được là sắp xếp và sử dụng thời gian  sao cho hiệu quả nhất
Xem thêm

"Kỹ năng lên kế hoạch và ứng dụng quản lý" được tổ chức tại Công ty cồ phần hữu hạn Vedan Việt Nam

Kỹ năng lên kế hoạch cá nhân hay công việc đều cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Bởi có kế hoạch thì mọi việc mới diễn ra đúng tiến độ và nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra trước đó, góp phần mang đến thành công cho cá nhân hoặc tổ chức tại Doanh nghiệp.


Xem thêm

Khóa học "Quản lý bảo trì công nghiệp hiệu quả theo TPM" tại Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

TPM được viết tắt của Total Productive Maintenance ( Bảo trì Năng suất toàn diện) là một hệ thống bảo trì tiên tiến, tập trung vào việc giữ cho thiết bị/máy móc của tổ chức trong điều kiện làm việc tối ưu, tăng tính khả dụng của thiết bị và tránh sự cố và chậm trễ trong các quy trình cốt lõi.
Xem thêm

Chương trình đào tạo "Critical Thinking And Problem Solving Skills" tại CÔNG TY TNHH HOYA LENS VIỆT NAM (Bình Dương)

Lớp học diễn ra 02 ngày thật sôi nổi và sinh động với các hoạt động và sự tham gia tích cực của từng thành viên, tích cực đóng góp ý kiến phát biểu trong lớp; trình bày trước lớp các bài tập nhóm, tạo ảnh hưởng tích cực trong nhóm,… đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của lớp.

Xem thêm
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO