SAM Tổ Chức Thành Công 2 Khóa Đào Tạo "XÂY DỰNG HỆ THỐNG KPIs THEO BSC" - Công ty Cổ Phần Xây Dựng Đô Thị AMATA Biên Hòa

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hơp cùng Công ty Cổ Phần Xây Dựng Đô Thị AMATA Biên Hòa tổ chức thành công 2 khóa đào tạo "Xây Dựng Hệ Thống KPIs Theo BSC ". Chương trình diễn ra trong 4 ngày 5 - 6 -12 - 19/4/2019... 

Xây dựng KPIs cho Doanh Nghiệp đang là điều mà rất nhiều Doanh Nghiệp hiện nay quan tâm và mong muốn triển khai vì những ưu thế nổi trội của nó trong việc quản trị hệ thống.Tuy nhiên, theo khảo sát thì một số Doanh nghiệp: Chưa Lượng hóa được các Mục tiêu phòng ban cũng như mục tiêu cá nhân, thể hiện rất rõ ở việc các doanh nghiệp thường phân tích, định nghĩa, lập thang điểm 3 hoặc 5 cho từng mục tiêu đánh giá. Chưa gắn kết được Mục tiêu cá nhân với Mục tiêu phòng ban, Mục tiêu phòng ban và Mục tiêu công ty và sự kết nối của các Mục tiêu đó. Xây dựng kế hoạch và Xây dựng KPIs (Đánh giá hiệu quả công việc) đôi khi là tách biệt.

Nắm bắt được những yếu tố trên và phát triển cho đội ngũ nhân viên, Ban lãnh đạo AMATA Biên Hòa đã phối hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công khóa học "Xây dựng hệ thông KPIs Theo BSC". Hai khóa đào tạo được diễn ra trong 4 ngày 5 - 6 - 12 - 19/04/2019 với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý công ty. 


Khóa đào tạo được tổ chức thành công tốt đẹp nhờ sự hướng dẫn nhệt tình, dễ hiểu với nhiều phương pháp giảng dạy trực quan sinh động của giảng viên Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, đã cung cấp được những kiến thức, giúp các học viên nắm bắt được nội dung chính của kháo đào tạo : 

  • Hiểu rõ khai niệm liên quan đến quá trình xây dựng KPIs như : "Mission" , "Vision" , "Core Vaule" , "Core Competency" 
  • Cách thức xây dựng KPIs (Chỉ số hiệu quả công việc) và có khả năng xây dựng KPIs cho đơn vị và cá nhân từ mục tiêu doanh nghiệp theo bảng điểm cân bằng (Balanced Scorecard) 
  • Phương pháp đánh giá kết quả công việc dựa trên các quy định chung về đánh giá và xây dựng các trọng số cho từng đơn vị các chỉ số, điểm số dựa trên sự thống nhất chung của các quản lý, đồng thuận của nhân viên.
  • Kỹ năng đánh giá kết quả công việc trang bị những kỹ năng cơ bản để thực hiện việc đánh giá kết quả công việc của nhân viên một các hiệu quả, cách tổ chức đánh giá và hành vi ứng sử của người quản lý trực tiếp là điểm mấu chốt tránh sự phản đối của người bị đánh giá

Thông qua khóa đào tạo học viên sẽ được tương tác trực tiếp với giảng viên thông qua các bài tập thực hành ngay tại khóa học và sẽ được trao dồi các kỹ năng cơ bản. Đồng thời giải đáp các vấn đề cũng như những câu hỏi thường xuyên gặp trong công tác xây dựng KPIs như : 

  • Cách đánh giá trong KPIs để tạo được sự công bằng ? 
  • Điểm yếu khi áp dụng KPIs vào doanh nghiệp ? 
  • Cách đánh giá điểm cho nhân viên khi hoàn thành công việc ? 
  • Vị trí của nhân viên trong cơ cấu tổ chức, báo cáo cho ai ? 
  • Đánh giá hành vi của người quản lý do ai thực hiện ? 

Đánh giá chung về khóa đào tạo, các học viên tham gia lớp học đông đủ, đúng giờ, tuân thủ các quy định của lớp học. Sự chu đáo và hổ trợ nhiệt tình từ ban tổ chức là một trong những đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của lớp học. 

Học viên tham gia lớp tích cực, nhiệt tình và nghiêm túc trong việc thảo luận, thực hành nhóm và bài tập cá nhân. Học viên cởi mở trong việc chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm cá nhân trong các nội dung liên quan đến chương trình huấn luyện “Xây Dựng Hệ Thống KPIs Theo BSC”. Học viên thể hiện tinh thần học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân và đóng góp thực hiện tốt các bài tập thực hành.Chính điều này đã góp phần tạo ra một lớp học sinh động và hiệu quả.


Trường  SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

 

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 




ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO