SAM Rực Rỡ Tiệc Tất Niên 2020, Chào Năm Mới 2021

Những ngày cuối cùng của năm đang dần trôi qua, để lại những dư âm ngọt ngào và niềm hân hoan, háo hức chào đón năm mới . Xuân đến cũng là dịp để chia tay năm cũ và mở rộng cửa chào đón những niềm vui, may mắn cho năm mới sắp đến. Ngày 21/01, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức bữa tiệc tất niên năm Canh Tý - 2020, chào đón xuân Tân Sửu – 2021 trong không khí hân hoan và đầm ấm.

 

Khép lại năm 2020 với đầy ắp sự kiện đáng nhớ cả những khó khăn do dịch CoVID-2019 gây ra , mọi người hân hoan chào đón 2021 cùng vô vàn dự định mới, Đại gia đình SAM tưng bừng tổ chức tiệc tất niên nhằm điểm lại thành tích một năm qua với nhiều hoạt động ca múa nhạc sôi nổi, vinh danh những thành tích tập thể SAM đã đạt được trong năm qua tại Nhà Hàng VietPho với chủ đề “Tết Bình An - Xuân Như Ý”.

Buổi tiệc họp mặt có sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường SAM , quý Giảng Viên, quý khách hàng, đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trường SAM.

 (CTHĐ Trường SAM - Ông Nguyễn Đức Điền)

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Trường SAM gởi lời cảm ơn chân thành đến Quý thầy cô, quý khách hàng,  đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trường đã cùng chung tay để SAM gặt hái được kết quả năm 2020. Chủ tịch hội đồng Trường – Ông Nguyễn Đức Điền cũng chính thức công bố “Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị ” điều chỉnh để phù hợp hơn với tình hình phát triển kinh tế trong tình hình khó khăn hiện nay,  định hướng hoạt động cho năm mới 2021 và tương lai của Trường SAM. Ông cũng khích lệ, động viên tinh thần đến tất cả thành viên SAM, hướng đến một năm mới bứt phá “thành công, đại thành công”. Với mong muốn nhất của lãnh đạo SAM chính là mang lại sự thịnh vượng cho cuộc sống, thấu hiểu, yêu thương, mang lại tinh thần an vui, hạnh phúc cho tất cả các thành viên trong gia đình SAM.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Trường SAM đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Thầy Cô, khách mời, các cán bộ nhân viên một năm mới đầy hứng khởi, hạnh phúc và thành công và tin tưởng mọi người sẽ tiếp tục chung tay cùng SAM trên con đường phía trước.”

Góp phần thành công của buổi tiệc, không thể không kể đến sự tham gia vô cùng nhiệt tình của đội ngủ giảng viên đã cùng cộng tác với SAM trong nhiều năm… với các tiết mục văn nghệ được tập luyện và biểu diễn đậm dấu ấn SAM, mang đến cho toàn thể khán phòng không khí xuân về, hào hứng, mới lạ.

Để tạo sự bất ngờ và hứng khởi cho tất cả khách hàng tham dự trong buổi tiệc, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn đã chọn ra những người may mắn nhất. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả khách mời tham dự buổi tiệc, mang đến sự vui vẻ và lộc xuân cho những thành viên may mắn nhận được các phần quà.

 

 

Tiệc tất niên 2020  là dịp để Ban Lãnh đạo SAM cùng toàn thể CBCNV nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt năm 2020 và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới 2021 tràn đầy thành công, hứng khởi. Hơn nữa, bữa tiệc cũng là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của SAM.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO