SAM tổ chức thành công hai khóa đào Tạo "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" và “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung”, Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Phú Nông

Công ty TNHH Phú Nông được thành lập từ năm 2006, chuyên ngành kinh doanh, xuất nhập khẩu, sản xuất, gia công thuốc bảo vệ thực vật và phân bón phục vụ nông nghiệp. Ngoài ra, Công ty còn có chức năng nhập khẩu các loại hóa chất và trang thiết bị máy móc cho nông nghiệp.

Với phương châm “thuốc có chất lượng và uy tín trong kinh doanh”, Công ty luôn nghiên cứu và phát triển đưa vào đồng ruộng Việt Nam những loại thuốc tiên tiến, ít độc, thân thiện với môi trường, nông dân tin tưởng sử dụng, đồng thời đón nhận được sự hợp tác chân tình của các đại lý phân phối đưa sản phẩm của Công ty đến tay người tiêu dùng, đó là mục tiêu hoạt động của Công ty trong suốt thời gian qua và luôn là mục tiêu hoạt động cho thời gian sắp đến.  

Với mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên công ty, trong cuối tháng 08 và đầu tháng 09 năm 2018, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM phối hợp cũng Ban giám đốc Công ty cổ phần bảo vệ thực vật Phú Nông tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" và “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung”.


Khóa “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” - Thời gian đào tạo: 30,31/08/2018 và 04,05,11,12/09/2018 - Giảng viên Phan Minh Cường


Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp mỗi người cần trang bị cho mình rất nhiều kĩ năng, từ kỹ năng giao tiếp, thái độ, cách nhìn nhận nghề bán hàng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, và tầm nhìn trong bán hàng. Những kỹ năng này sẽ giúp người bán hàng nhanh chóng đạt được mục đích cả về vật chất lẫn tinh thần.

 


Đội ngũ nhân viên kinh doanh tại Phú Nông với số lượng lớn trải đều trên nhiều tỉnh thành là những người mang về nguồn khách hàng cho công ty, chính vì vậy việc huấn luyện và chia sẻ thêm kinh nghiệm bán hàng cho các học viên là điều rất cần thiết.

 


Khóa học diễn ra sôi nổi với sự nhiệt huyết của Thầy Phan Minh Cường và tinh thần đóp góp xây dựng của các Anh/Chị học viên.

Mục đích của khóa học giúp Anh/Chị học viên: 

Hiểu rõ vai trò của nhân viên bán hàng trong công ty
Hiểu rõ vai trò của nhân viên bán hàng trong công ty
Nắm bắt nhu cầu & tâm lý để tư vấn Sản phẩm đến với khách hàng
Có được Phương pháp thuyết phục khách hàng để mua hàng

 

Sau khóa học, bên cạnh những mục đích trên, giảng viên Phan Minh Cường đã giúp học viên nắm được:

+ Hiểu được vai trò của nhân viên kinh doanh cho sự phát triển của Công Ty, biết cách hoàn thiện chân dung nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. Hoàn thiện kỹ năng mềm, vận dụng để giao tiếp với đại lý, biết cách lựa chọn “vũ khí” và “chiến thuật” SWAT ứng xử phù hợp và tăng tính khả thi khi tiếp xúc với khách hàng.

+ Biết cách vận dụng 7 bước của quy trình bán hàng B2B, nguyên tắc AIDA là một công cụ đắc lực giúp người bán hàng đạt được mục đích, xây dựng thói quen lập kế hoạch kinh doanh, viết kịch bản sale  mỗi lần tiếp xúc với hàng.

+ Hiểu và biết cách tuyển, phát triển, duy trì đại lý hướng đại lý theo mục tiêu chiến lược trong tương lai của công ty. Biến đại lý từ khách hàng thành bạn hàng.

+ Cung cấp cho học viên 9 bí kíp thuyết phục khách hàng, giúp khách hàng hiểu được lợi ích khi cả hai cùng nhau hợp tác.



Khóa “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung” - Thời gian đào tạo: 6,7,13,14/09/2018 - Giảng viên: Trương Minh Hạnh, Võ Thị Thanh Loan



Quản lý cấp trung là cách tay đắc lực của ban quản lý cấp cao trong hiện thực chiến lược kinh doanh, là trụ cột và là đội ngũ kế cận đảm bảo cho sự vận hành hiệu lực và hiệu quả của toàn bộ hệ thống quản lý. Cán bộ quản lý cấp trung là đội ngũ không thể thiếu ở bất cứ doanh nghiệp nào.



Trong một doanh nghiệp đội ngũ này có thể chỉ là 2,3 người nhưng con số này có thể lên tới hàng trăm cũng như vài nghìn trong doanh nghiệp khác. Họ là trưởng các phòng ban, giám đốc các xưởng sản xuất nhỏ, hay tổ trưởng tổ kỹ thuật…. Tóm lại, họ có một đặc điểm chung đó là: nhà quản lý cấp trung chịu trách nhiệm quản lý hệ thống nhân viên dưới quyền mình dựa trên tư tưởng của nhà lãnh đạo cấp trên. Một doanh nghiệp có thể lại được phân ra nhiều tầng quản lý cấp trung, phụ thuộc vào quy mô cơ cấu của mối doanh nghiệp.



Với Phú Nông, công ty có số lượng nhân viên đông đảo trên nhiều tỉnh thành chính vì vậy các quản lý cấp trung cũng cần nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong quản lý nhân viên



Khóa học diễn ra với sự giảng dạy của hai giảng viên thầy Trương Minh Hạnh và cô Nguyễn Thị Thanh Loan. Các Anh/Chị tham gia khóa học là những nhà quản lý trẻ đến từ bộ phận kinh doanh, khát vọng học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân để trở thành những nhà quản lý giỏi trong tương lai. Chính vì vậy, học viên đã có một thái độ và tinh thần học hỏi rất tốt trong trong suốt 4 ngày đào tạo.

 



Mục đích của khóa học giúp Anh/Chị học viên:

Hiểu được vai trò và trách nhiệm của một cán bộ Quản lý cấp trung.
Hiểu được tâm lý quản trị để quản lý nhân sự hiệu quả.
Có phương thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả.
Giữ người nhờ khả năng động viên, khích lệ, gắn kết đội ngũ.
Hướng dẫn nhân viên làm việc.
Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc.

 



Sau khóa học, các học viên đã nắm được các kiến thức:

  • Phân biệt hai vai trò quản lý và lãnh đạo, cung cấp công cụ, một số kỹ năng mềm dành cho cấp quản lý; làm rõ khái niệm, nhiệm vụ của người quản lý cấp trung trong doanh nghiệp huấn luyện nhân viên, thể hiện vai trò tư duy sáng tạo, kết nối thành viên trong nhóm.
  • Tầm quan trọng khi quyết định tổ chức họp hay không; yếu tố dẫn đến thành công trong buổi họp từ việc xác định mục tiêu khi họp, vai trò ra quyết định của người chủ trì cuộc họp,  kế hoạch chi tiết để đạt được sự thống nhất từ các bộ phận liên quan.
  • Phương pháp đánh giá năng lực của nhân viên theo từng vị trí công việc của cấp dưới một cách minh bạch, công bằng. Theo chỉ số KPI và có miêu tả công việc cụ thể xác định theo các mức độ quan trọng và mức độ thành thạo.


Hai khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự thành công của khóa đào tạo đến từ sự chu đáo của nhân sự công ty Phú Nông trong công tác chuẩn bị và nội dung đào tạo mà giảng viên, chuyên viên Trường SAM xây dựng; Ngoài ra, sự tham gia tích cực của học viên trong các bài tập tình huống giảng viên thiết kế. 

 

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.  
Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO