“Rung thông, rinh học bổng” tại SAM – càng “rung”, càng nhiều quà!

Chương trình ưu đãi lớn nhất dành cho học viên của SAM “RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG” chính thức kết thúc vào ngày 7/01/2016.


 

Sau khi triển khai, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm của các anh/chị về thông tin chương trình, cách thức ưu đãi cũng như việc đăng ký các khóa học. Nhiều anh/chị còn đăng ký từ hai đến ba khóa học cho năm kế tiếp để có cơ hội nhận được ưu đãi học phí đầu năm.

Anh Nguyễn Dinh Vi Khải người đã đăng ký hai khóa học thuộc bộ chương trình quản lý – lãnh đạo và bộ quản trị nguồn nhân lực hài lòng chia sẻ: ” Tôi vốn dĩ dự định đăng ký hai khóa học này từ mấy tháng trước, nhưng còn ngại về chi phí nên vẫn phân vân. Vừa rồi SAM có đợt ưu đãi lớn, sau khi đọc được thông tin là tôi đăng ký ngay. Từ đó, tôi cũng thường xuyên vào trang web của SAM để cập nhật các thông tin khuyến mãi khác vào dịp cuối năm để dành cho mình những cơ hội khác ( cười). Tôi hài lòng vì đã gần như thực hiện được mục tiêu dan dở của mình với chi phí hợp lý“.

“Tôi vui lắm, vì nhận được ưu đãi cao khi nhanh tay đăng ký sớm, đồng nghiệp tôi cũng được tôi giới thiệu đăng ký chương trình RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG tại SAM” – Chị Nguyễn Hoàng Kim Quý học viên đã đăng ký sớm nhất vui vẻ chia sẻ.

Cám ơn các anh/chị đã dành nhiều sự quan tâm và tình cảm cho SAM. Chương trình ” RUNG THÔNG, RINH HỌC BỔNG” kết thúc nhưng sẽ hứa hẹn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác mở ra đón chào năm mới 2016. Các anh/ chị nhớ cập nhật thường xuyên thông tin nhé!

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO