Những kỹ năng cần có của người quản lý sản xuất

SAM hân hạnh được đồng hành cùng Công ty TNHH Framas Korea Vina tại KCN Long Thành, Đồng Nai tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng quản lý sản xuất” kết thúc ngày 14/08/2016 vừa qua.


Các học viên tham gia khóa học đa phần là tổ trưởng sản xuất và một trong những vấn đề nổi cộm họ đang gặp phải là làm thế nào để giao tiếp hiệu quả với cấp trên và đội ngũ nhân viên bên dưới.

Anh Lê Văn Hải – giám sát sản xuất chia sẻ: “Công ty đã quan tâm đến anh em sản xuất chúng tôi, tổ chức nhiều khóa đào tạo về chuyên môn nhưng đây là lần đầu tiên mọi người được đào tạo về kỹ năng quản lý. Ở đây, đội ngũ quản lý sản xuất đều từ công nhân đi lên nên từ trước giờ chúng tôi đều hành động theo bản năng, công nhân làm không được thì tổ trưởng làm ngay cho kịp tiến độ… từ đó dẫn đến những rào cản trong cách thức quản lý.”


Thực tế đã cho thấy, Tổ trưởng sản xuất là người “đứng mũi chịu sào”, chịu khá nhiều áp lực bởi những trách nhiệm từ cấp trên giao phó về công tác quản lý, sử dụng lao động, máy móc, thiết bị, nguyên liệu tối ưu. Theo đó, họ luôn phải suy nghĩ và tìm cách vận hành ăn ý với các bộ phận, đơn vị liên quan của xí nghiệp, đồng thời là quản lý đông đảo đội ngũ nhân để làm việc đạt năng suất, chất lượng và đúng thời điểm, vv…

Thầy Trương Minh Cảnh, chuyên gia trong lĩnh vực đã từng kinh qua nhiều chức vụ trong các doanh nghiệp sản xuất nên rất thấu hiểu những khó khăn, trăn trở của các học viên. Với phương pháp giảng dạy tận tâm, chuyên nghiệp, Thầy giúp các học viên nhìn nhận rõ chân dung của một người quản lý sản xuất và những kỹ năng cần có để làm việc hiệu quả với anh em công nhân cấp dưới.


Với khối lượng công việc khổng lồ tại xưởng sản xuất nếu không có cách thức quản lý và giao tiếp hiệu quả, chắc chắn người quản lý dù có năng lực và giỏi chuyên môn đến đâu cũng sẽ gặp phải những trường hợp khó mà chưa thể giải quyết thỏa đáng.

Học kỹ năng đâu phải là nhồi nhét một mớ lý thuyết suông. Các nội dung được Giảng viên lồng ghép một cách tinh tế và khéo léo giữa lý thuyết ngắn gọn, thực hành, các trò chơi, chia sẻ, đúc kết … làm cho không khí lớp học luôn sôi nổi, dễ tiếp thu, dễ hiểu và dễ vận dụng vào thực tế.



Kết thúc 2 ngày học, các học viên được trao chứng chỉ hoàn thành khóa học. Qua những cảm nhận cuối khóa anh em nêu lên, SAM rất vui khi nhận thấy những thay đổi trong suy nghĩ về cách thức quản lý và hoạch định rõ ràng những gì phải làm trong thời gian tới. “Đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp” là phương châm SAM luôn theo đuổi.


Mến chúc các Anh trở thành một người quản lý sản xuất thật chuyên nghiệp.


Xem thông tin chi tiết Chương trình Tri ân khách hàng tại đây

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ BP. Tư vấn Trường SAM qua

Số điện thoại: (08)35 178848 - 35 178849


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn



ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO