Chương trình đào tạo "Kỹ năng lập kế hoạch để thành công" - Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines

Ngày 18/06/2018, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hợp cùng Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng lập kế hoạch để thành công"



Có lẽ trong chúng ta ai cũng từng được hỏi: “Công việc bạn mơ ước là gì?”, chúng ta thường trả lời: “Tôi sẽ làm chủ một doanh nghiệp, sẽ làm bác sĩ – kỹ sư, muốn thành đạt, muốn đóng góp cho xã hội…”. Nhưng đa phần chúng ta lại chưa hề có một kế hoạch rành mạch để hiện thực hóa dự định đó. Hoặc đơn giản hơn là trong công việc hiện tại,  bạn được cấp trên giao việc với một đống giấy tờ, nhưng lại đau đầu chưa biết xử lý đống giấy đó ra sao cho hợp lý để đảm bảo deadline mà Sếp giao cho… . Điều đó chứng tỏ các bạn đang cần kỹ năng lập kế hoạch.

Nguyên nhân của việc không chú ý hoặc không thể xác định được kế hoạch cho mình là do các do thiếu mục tiêu hoặc những mục tiêu ấy là mơ hồ. Khi bạn đã đặt mục tiêu dù ngắn hạn hay dài hạn cho mình thì bạn cần phải có một kế hoạch rành mạch từng bước để thực hiện. Một kế hoạch được chuẩn bị kĩ lưỡng và được cập nhật, chỉnh sửa thường xuyên sẽ giúp bạn có những bước đi cụ thể và đánh giá được chất lượng của các công việc mình làm trên đường thực hiện dự án của mình.

Có tầm nhìn mà không hành động thì chỉ là một giấc mơ. Hành động mà không có tầm nhìn là một cơn ác mộng​

Jetstar Pacific Airlines là một doanh nghiệp lớn, nơi có một đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm. Với mục đích nâng cao kỹ năng làm việc cho các cán bộ công nhân viên, Ban Giám Đốc Jetstar Pacific đã kết hợp cùng Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa học “Kỹ năng lập kế hoạch để thành công", với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên công ty dưới sự hướng dẫn của Giảng viên SAM – thầy Trương Minh Hạnh.



Khóa học đã cũng cấp được cho các học viên những kiến thức và kỹ năng sau:
Thiết lập được mục tiêu công việc theo tiêu chuẩn SMART
Lập kế hoạch hành động để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống
Nhận thức những nhân tố gây lãng phí thời gian và cách thức xử lý tình huống để vượt qua những trở ngại này.

 


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình. 


Một số hình ảnh khác trong buổi học:

 




 



Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM

 


Lập kế hoạch để thành công
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO