KHÓA HỌC “TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP” Tại Công Ty Cổ Phần UV

Ngày 28,29/03 & 16/5/2020 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp”. Chương trình với sự tham gia của các Anh/Chị học viện hiện đang công tác tại quý doanh nghiệp 

Hình ảnh sau khi kết thúc khóa học

Tổ trưởng sản xuất là người chịu trách nhiệm quản lý phân xưởng và tổ sản xuất. Do đó, Tổ trưởng Sản xuất cũng được xem là chìa khóa quan trọng đảm bảo thành công của Doanh nghiệp. Nắm bắt được điều quan trọng đó Ban Giám Đốc Công Ty Cổ Phân UV đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo " Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp" nhằm giúp cho đội ngủ cán bộ nhân viên tại doanh nghiệp nâng cao kỹ năng quản lý trong công việc hiện tại. 

Thông qua chương trình đào tạo Khóa học tổ trưởng sản xuất sẽ giúp đội ngủ tổ trưởng có thêm phương pháp để quản lý năng suất, quản lý chất lượng và quản lý chi phí. Quan trọng là rèn được kỹ năng cốt lõi: giao tiếp, trao đổi thông tin, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên..

Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.

Hình ảnh hoạt động trong khóa học

Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO