Khóa học Quản trị, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất tại Công ty TNHH Sailun Vietnam

Trong một nhà máy với quy mô lớn, có hệ thống máy móc thiết bị sản xuất dây chuyển. Việc một trong những máy móc thiết bị bị hư hỏng đột xuất sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sản xuất. Vì thế việc Quản trị, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất chiếm vai trò quan trọng.

Một kế hoạch bảo dưỡng có hiệu quả phải dựa trên trình độ chuyên môn, kinh nghiện, nhân lực, thiết bị và quy trình bảo dưỡng sẵn có. Để hạn chế thời gian ngưng hoạt động của nhà máy, nhân viên bảo trì phải có kế hoạch để thực hiện tất cả các công việc như kiểm tra, chuẩn bị bảo dưỡng có thể thực hiện khi nhà máy đang hoạt động.

Làm sao để tính toán, phán đoán chính xác để có một kế hoạch Quản trị, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản giúp cho máy móc vận hành tốt nhất, không để ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy?

Với kinh nghiệm và thế mạnh về đào tạo Quản trị sản xuất, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM hân hạnh được chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm với đội ngũ Quản trị, bảo trị, bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất của công ty TNHH SAILUN Vietnam trong hai ngày 17/02/2017 và 18/02/2017 vừa qua tại công ty.

Một số hình ảnh của Khóa học:

 
 
 

 
 


 
 


 
 


 
 


 
 

Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, tận tâm và sinh động của Giảng viên đã giúp các Anh dễ dàng tiếp thu kiến thức đồng thời tạo được bầu không khí thoải mái, thân tình để các Anh mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, trăn trở còn vướng mắc trong quá trình làm việc.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO