KHÓA HỌC “QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP” 14,15,21,22/03/2020

2 ngày vừa qua (14-15/03/2020), Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công 2 buổi đầu của Khóa đào tạo “Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp”. Khóa học với sự có mặt của các anh chị học viên đến từ các đơn vị như: Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long, Công ty TNHH SX-TM-DV Toàn Tâm Phát, Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen (Sen Decor), Công ty TNHH Nhôm Kính Phúc Đạt,… .

Trường SAM đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh trong bối cảnh dịch bệnh Corona, một mặt để khóa học vừa đạt được hiệu quả giảng dạy, một mặt khác đảm bảo an toàn sức khỏe cho anh chị học viên tham gia.

Trong suốt buổi học, các học viên luôn được nhắc nhở đeo khẩu trang và thường xuyên sử dụng dung dịch rửa tay. Ngoài ra lớp học của SAM được sắp xếp để các học viên đều có khoảng cách không quá gần nhau tránh các tiếp xúc không cần thiết. Trước khi bắt đầu khóa học, trường SAM đã khử trùng, vệ sinh sạch sẽ lớp học rồi mới đón tiếp học viên.

Tuy hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nhau, ít những giờ vận động tập thể, nhưng giảng viên tại Trường SAM đã thêm vào những phần thực hành, bài tập cá nhân để luôn đảm bảo đầy đủ kiến thức truyền tải cho học viên.

2 ngày cuối của buổi học sẽ được tổ chức vào ngày 21,22/03/2020. Trường SAM sẽ luôn cập nhật những thông tin cần thiết đến các học viên của mình để đảm bảo khóa học sẽ hiệu quả nhất. 

 

NÂNG TẦM TRI THỨC – ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG

TRƯỜNG SAM.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO